Quảng cáo

Thi đấu kiên cường, Curacao vẫn gục ngã trước Mỹ

Thứ hai, 01/07/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu không hề lép vế trước ứng cử viên vô địch Mỹ, tuy nhiên Bacuna và các đồng đội vẫn thúc thủ 0-1, qua đó chính thức nói lời tạm biệt GOLD Cup 2019.

VIDEO: Highlight Mỹ vs Curacao

Trận tứ kết đầy hấp dẫn giữa Mỹ và Curacao đã kết thúc với chỉ duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên thế trận trên sân đã diễn ra hoàn toàn trái ngược.

Đối đầu với đối thủ được coi là dưới trình độ, đội tuyển Mỹ sớm tràn lên áp đặt thế trận. Đội bóng xứ sở cờ hoa chỉ mất 24 phút để có được bàn thắng dẫn trước do công của McKennie.

Curacao tiếp tục gây bất ngờ họ không hề nao núng, ngược lại, nhà vô địch King Cup bình tĩnh triển khai thế trận mạch lạc. Trong suốt quá trình cuối hiệp thi đấu thứ nhất và toàn bộ hiệp 2, Curacao đã tạo ra nhiều cơ hội đáng kể, rất tiếc Leandro Bacuna và các đồng đội đều bỏ lỡ hoặc bị khung gỗ từ chối.

mỹ vs curacao, kết quả mỹ vs curacao, tứ kết GOLD Cup, mỹ, curacao, highlight mỹ vs curacao, kết quá GOLD Cup

Sau 90 phút, đội tuyển Mỹ đã bảo vệ thành công thắng lợi tối tiểu 1-0. Dù có màn thể hiện chưa được thuyêt phục, nhưng Pulisic và các đồng đội vẫn cho thấy đẳng cấp ông lớn tại châu lục của mình. Như vậy, Mỹ sẽ là đội bóng tiếp theo ghi tên mình vào vòng bán kết.

Đội hình dự kiến

Mỹ (4-1-4-1): Steffen (GK); Ream, Long, Zimmerman, Lima; Bradley, Boyd, McKennie, Pulisic, Arriola; Zardes.

Curacao (4-3-3): Room (GK); Statie, Lachman, Martina, Gaari; Maria, Bacuna, Hooi; Antonia, Arias, Nepomuceno.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mỹ vs curacao trực tiếp mỹ vs curacao tứ kết GOLD Cup mỹ curacao link trực tiếp mỹ vs curacao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT