Quảng cáo

Copa America 2019: Cầu thủ từng đánh bại Việt Nam tỏa sáng

Chủ nhật, 30/06/2019 20:02 PM (GMT+7)

Lautaro Martinez là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam sau trận giao hữu tại Mỹ Đình ngày nào. Và hiện tại, anh đang thể hiện tài năng xuất sắc tại Copa America 2019.

VIDEO: Venezuela 0-2 Argentina

U22 Việt Nam có cơ hội được giao lưu với U22 Argentina tại SVĐ Mỹ Đình vào năm 2017. Lautaro Martinez đóng vai trò cầu thủ quan trọng, góp phần vào chiến thắng 5-0 của U20 Argentina trong trận đấu này. Nhưng anh cũng đã bị “knock-out” theo đúng nghĩa đen sau pha va chạm với thủ thành Minh Long.

Nhưng chỉ 2 năm sau đó, “chàng trai năm ấy” đã có một bước tiến mạnh mẽ khi đang là người chơi ấn tượng nhất trong màu áo của Argentina tại Copa America 2019. Không phải Lionel Messi, cũng không phải Sergio Aguero, mà chính là Lautaro Martinez, chàng trai đã gục xuống tại Mỹ Đình ngày nào mới là người đang tung hoành tại Brazil.

Lautaro Martinez, cầu thủ đánh bại Việt Nam, Argentina, Copa America 2019, Mesi, Aguero

Tiền đạo trẻ này liên tiếp có những pha lập công để giúp Argentina lọt vào bán kết Copa America 2019, sau khởi đầu không mấy tốt đẹp tại giải đấu này.Tại vòng bảng, Lautaro Martinez đã mở tỷ số cho Argentina trong chiến thắng 2-0 trước Qatar. Cú ra chân cực nhanh sau pha chuyền lỗi của hậu vệ đã cho thấy được bản năng săn bàn của cầu thủ này.

Không dừng lại ở đó, ở trận tứ kết gặp Venezuela, Lautaro Martinez lại một lần nữa tỏa sáng với pha đánh gót điệu nghệ làm tung lưới đối phương ngay từ phút thứ 4, giúp HLV Scaloni có nhiều phương án hơn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Lautaro Martinez, cầu thủ đánh bại Việt Nam, Argentina, Copa America 2019, Mesi, Aguero

Mặc dù là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong màu áo của Argentina dự Copa năm nay, nhưng với cái duyên ghi bàn và tài năng của mình, Lautaro Martinez đang làm lu mờ những người đàn anh nổi tiếng trên tuyển. Quan trọng hơn, Lautaro Martinez biết cách tỏa sáng đúng thời điểm mà Messi đang không có được phong độ cao nhất tại giải đấu.

Đã tới lúc, Argentina cần có một thế hệ mới, một lứa cầu thủ có thể vượt qua được cái bóng to lớn của Messi trên đội tuyển. Và Lautaro Martinez chính là người đang đưa ra thông điệp này với những phút giây tỏa sáng quan trọng tại Copa America 2019.

>> Đội bóng giữ sạch lưới, không thua trận nào vẫn bị loại khỏi Copa America

>> Áp lực mà cầu thủ gặp phải khi đá penalty

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT