Quảng cáo

Chiến thắng xuất sắc, U21 Tây Ban Nha lần thứ 5 lên đỉnh châu Âu

Thứ hai, 01/07/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

U21 Tây Ban Nha đã có một trận đấu cực hay và thể hiện được hết những gì tinh túy nhất của họ từ đầu giải, qua đó giành chức vô địch một cách xứng đáng tuyệt đối.

Nội dung chính

VIDEO: Highlight U21 Tây Ban Nha vs U21 Đức

U21 Tây Ban Nha và U21 Đức bước vào cuộc chiến cuối cùng của EURO U21 với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Vẫn phong cách chơi bóng phóng khoáng và áp đặt xuyên suốt từ đầu giải, Tây Ban Nha đã sớm cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng của nhạc trưởng Fabian Ruiz ngay phút thứ 7.

kết quả tây ban nha vs đức, kết quả chung kết euro u21, highlight bàn thắng u21 tây ban nha vs u21 đức, tây ban nha vs đức, u21 tây ban nha vs u21 đức

Trong khi đó, U21 Đức tỏ ra có phần nhập cuộc chậm, các chàng trai trẻ của xe tăng Đức chỉ có thể "bừng tỉnh" sau khi phải nhận gáo nước lạnh từ Tây Ban Nha. Đức dồn lên tấn công mạnh mẽ trong nửa cuối hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Còn Tây Ban Nha, họ chủ động phòng ngự phản công, chơi chắc sau khi có bàn dẫn trước. Trong lúc Đức còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Sivera, Daniel Olmo đã nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha. Đường bóng vẫn xuất phát từ chân của Fabian Ruiz.

Đức gần như vỡ trận sau bàn thắng phút 70 của Olmo, tất cả những gì họ làm được chỉ là 1 bàn gỡ của Amiri trong những phút cuối trận. Đánh bại U21 Đức 2-1 tại trận chung kết, U21 Tây Ban Nha chính thức vô địch châu Âu lần thứ 5. Cân bằng thành tích với U21 Italia để trở thành 2 đội bóng giàu thành tích nhất trong cấp độ U21.

Đội hình chính thức

Tây Ban Nha: Sivera (GK); Firpo, Nunez, Vallejo, Aguirregabiria; Roca, Ruiz, Fornals, Ceballos, Olmo; Oyarzabal.

Đức: Nubel (GK); Henrichs, Baumgarti, Tah, Klostermann; Dahoud, Eggestein, Serdar; Amiri, Waldschmidt, Oztunali.

>> Rợn người với chấn thương kinh hoàng của tuyển thủ Áo tại EURO U21

>> VIDEO: Mục tiêu của MU phản lưới khiến U21 Anh thảm bại

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp tây ban nha vs đức trực tiếp euro u21 link trực tiếp u21 tây ban nha vs u21 đức tây ban nha vs đức u21 tây ban nha vs u21 đức lịch thi đấu euro u21
Xem thêm
TIN NỔI BẬT