Quảng cáo

Rợn người với chấn thương kinh hoàng của tuyển thủ Áo tại EURO U21

Thứ ba, 18/06/2019 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 18/6, trong cuộc đối đầu ngay vòng đấu thứ nhất bảng B giữa U21 Serbia và U21 Áo đã xảy một chấn thương vô cùng ghê rợn cho tiền đạo bên phía U21 Áo.

VIDEO: Chấn thương kinh hoàng của tuyển thủ U21 Áo tại Euro

U21 châu Âu (EURO U21) đã chính thức khởi tranh với những trận đấu đầu tiên được diễn ra. Ngày hôm qua 17/6 và rạng sáng nay 18/6, các trận đấu bảng B bắt đầu với 2 cuộc đối đầu giữa U21 Serbia gặp U21 Áo và U21 Đức - U21 Đan Mạch.

Trong trận thắng 2-0 của Áo trước Serbia, tiền đạo trẻ Hannes Wolf đã gặp một chấn thương kinh hoàng, trước đó chính Hannes Wolf là người ghi bàn mở tỉ số cho U21 Áo.

u21 châu âu, EURO u2, serbia vs áo, đức vs đan mạch, chấn thương kinh hoàng, chấn thương tại euro u21, sao trẻ chấn thương

Phút 72 của trận đấu, trong một tình huống thoát xuống, Wolf đã bị hậu vệ của U21 Serbia phạm lỗi. Cú xoạc bóng từ đằng sau của Jovanovic đã khiến anh phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp, còn Hannes Wolf lăn lộn trên sân đau đớn với cái cổ chân bị gãy lìa.

Đây không phải lần đầu thế giới bóng đá được chứng kiến những ca chấn thương kinh hoàng như thế này. Xét riêng về mặt bằng những giải đấu lớn, có thể điểm qua những cái tên như Ramsey, Eduardo da Silva, Djibril Cisse (tuyển thủ người Pháp còn bị gãy chân đến 2 lần)...

Chấn thương này thực sự sẽ là một thử thách cực kì khó khăn trong cuộc đời cầu thủ của Hannes Wolf. Anh không chỉ là tiền đạo tiềm năng của nước Áo mà còn là cái tên nhận được nhiều hy vọng tại CLB. Hè này Wolf vừa nhận được bản hợp đồng chuyển đến RB Leipzig, nhưng có lẽ trận ra mắt CLB mới sẽ không thể diễn ra như dự định.

Một thông tin liên quan khác, CLB cũ của Hannes Wolf là RB Salzburg đã chính thức chiêu mộ vua phá lưới U20 World Cup - Erling Haland (đội tuyển U20 Na Uy) để thay thế cho sự ra đi của cầu thủ này. Haland nổi tiếng tại WC U20 không phải vì thành tích ghi bàn mà bởi cái cách đặc biệt tiền đạo trẻ này thực hiện nó.

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Hannes Wolf

u21 châu âu, EURO u2, serbia vs áo, đức vs đan mạch, chấn thương kinh hoàng, chấn thương tại euro u21, sao trẻ chấn thươngu21 châu âu, EURO u2, serbia vs áo, đức vs đan mạch, chấn thương kinh hoàng, chấn thương tại euro u21, sao trẻ chấn thươngu21 châu âu, EURO u2, serbia vs áo, đức vs đan mạch, chấn thương kinh hoàng, chấn thương tại euro u21, sao trẻ chấn thương

>> Vừa tháo chạy khỏi Chelsea, Sarri đã quay lại làm suy yếu CLB cũ

>> Cầu thủ Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam bị rớt hạng đầy uất ức

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 châu âu EURO u2 serbia vs áo đức vs đan mạch chấn thương kinh hoàng chấn thương tại euro u21 sao trẻ chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT