Quảng cáo

Vừa tháo chạy khỏi Chelsea, Sarri đã có ý định làm suy yếu CLB cũ

Thứ ba, 18/06/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Sarri đã chính thức rời Chelsea đế đến với Juventus. Không chỉ đơn giản ra đi, Sarri còn ấp ủ dự định làm CLB cũ suy yếu.

VIDEO: HLV Sarri bị CĐV Chelsea la ó

Sarri đã chính thức cập bên Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ông sẽ bắt tay vào làm việc với đội bóng mới ngay trong thời gian tới.

Ngoài những tư tưởng về chiến thuật, HLV 60 tuổi người Italia còn ấp ủ mang về những cái tên có thể đáp ứng được yêu cầu của mình. Trong đó có 2 cái tên ông lựa chọn từ chính Chelsea.

Cụ thể, ngoài Gonzalo Higuain sẽ bị Chelsea trả lại, Sarri đang nhắm 2 cái tên người Italia khác từ đội bóng chủ sân Stamford Bridge là trò cưng Jorginho và hậu vệ trái Emerson Palmieri.

premier league, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, thái lan, cầu thủ thái lan, đối thủ của việt nam

Jorginho là học trò cưng của Sarri tại Napoli, ngày sang Chelsea ông quyết mang bằng được tiền vệ sinh năm 1991 này tới London. Không ai khác, Jorginho chính là "cánh tay nối dài" về mặt chiến thuật của Sarri trên sân.

Còn Emerson, anh đã có nhiều thời gian ra sân hơn vào cuối mùa giải này, đỉnh cao của Emerson chắc chắn là trận chung kết Europa League nơi anh thi đấu trọn 90 phút, đóng góp kiến tạo vào bàn mở tỉ số và không ít lần khuynh đảo hành lang phải của Arsenal.

premier league, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, thái lan, cầu thủ thái lan, đối thủ của việt nam

Việc mang 2 tuyển thủ Italia đến Juventus sẽ thổi một làn gió mới cho Lão bà khi thời gian gần đây họ đã dần đánh mất bản sắc đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG.

Tuy nhiên 2 thương vụ này không hề dễ dàng với Juve và Sarri bởi Chelsea đang phải thực hiện lệnh cấm chuyển nhượng, họ không hề muốn mất thêm bất cứ ngôi sao nào nữa sau khi Eden Hazard đã chuyển đến Real còn Cahill chính thức rời CLB.

Nói về việc ông thầy người Italia ra đi, Jorginho tỏ ra rất buồn. Trong khi đó Emerson lại đem đến sự yên tâm nhất định cho Chelsea.

"Tôi chưa nhận được cuộc gọi nào, tôi đang hạnh phúc tại Chelsea và hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho mùa giải mới" - hậu vệ 24 tuổi chia sẻ.

>> CHÍNH THỨC: Juventus chào đón tân HLV trưởng Maurizio Sarri

>> Jorginho: 'Tôi ghét nhìn ông ấy ra đi, đó là một sự phản bội'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
premier league chuyển nhượng tin chuyển nhượng thái lan cầu thủ thái lan đối thủ của việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT