Quảng cáo

Jorginho: 'Tôi ghét nhìn ông ấy ra đi, đó là một sự phản bội'

Thứ ba, 04/06/2019 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Italia, Maurizio Sarri đang rất gần Juventus. Rời Chelsea không phải vấn đề đối với ông, nhưng đến với Juventus lại đem đến nhiều ý kiến trái chiều, trò cưng Jorginho đã lên tiếng về điều này.

Tương lai của HLV Sarri lại Stamford Bridge đang dần đi đến những ngày tháng cuối cùng. Được biết, sau khi cùng Chelsea giành ngôi vương tại Europa League, HLV người Italia đã chính thức đề đạt với BLĐ The Blues mong muốn thanh lý hợp đồng để có thể ra đi. Đích đến của Sarri được đồn đoán là Juventus.

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 4/6, hlv chelsea, sarri, sarri juventus, sarri chelsea

Mới đây, tiền vệ Jorginho, học trò cưng Sarri mang theo từ Napoli đến Chelsea đã lên tiếng về chuyện đi-ở của ông thầy. Tiền vệ phòng ngự người Italia cho rằng anh không hề muốn thấy Sarri rời khỏi Chelsea, thậm chí anh căm ghét điều đó.

"Ông ấy đã có mùa giải đầu tiên khá tốt tại đây, với vị trí trong top 4 và danh hiệu Europa League, tôi nghĩ ông ấy có thể tiếp tục ở lại, tôi căm ghét nhìn thấy HLV của mình phải ra đi như vậy" - Jorginho chia sẻ.

Tiền vệ một thời của Napoli tiếp tục trải lòng: "Việc rời đi đã rất tệ, và nó sẽ còn tệ hơn với ông ấy nếu điểm đến là Juventus. Với tư cách một người từng thi đấu cho Napoli, tôi cam đoan những tifosi tại Naples vẫn còn nhiều tình cảm dành cho ông ấy. Việc chuyển đến đội bóng kình địch Juventus sẽ làm những cổ động viên ở đây cảm thấy bị tổn thương".

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 4/6, hlv chelsea, sarri, sarri juventus, sarri chelsea

HLV Sarri năm nay 60 tuổi, ông là một nhân viên ngân hàng trước khi theo nghiệp huấn luyện tại Empoli và sau đó làm nên tên tuổi tại Napoli. Chính Sarri là người đưa đội bóng chủ sân San Paolo vươn lên trở thành đối trọng của Juventus trong suốt những mùa giải qua, lối chơi "Sarri-ball" cũng được sản sinh từ chính mảnh đất miền Nam Italia này.

Có lẽ những lời cảnh báo của Jorginho là không thừa, với những người thường xuyên theo dõi Serie A, chắc hẳn không thể quên cách các ultras của Napoli đón chào người cũ Higuain trở lại San Paolo trong màu áo Juventus. Tại Naples, Higuain bị coi là kẻ phản bội, kẻ bị nguyền rủa và Jorginho không muốn điều này lặp lại với vị HLV đáng kính của mình.

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 4/6, hlv chelsea, sarri, sarri juventus, sarri chelsea

Tuy nhiên những gì Jorginho lo lắng dường như sẽ thành sự thật trong tương lai, thậm chí, có thể chính anh cũng sẽ phải khăn gói theo thầy đến đội bóng mà người dân Naples coi là kình địch.

>> Sarri chính thức yêu cầu rời khỏi Chelsea

>> Tiết lộ mức lương Juventus 'chốt' với Sarri trong hợp đồng mới

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 4/6 hlv chelsea sarri sarri juventus sarri chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo