Quảng cáo

Tiết lộ tốc độ kinh hoàng và nguyên do dẫn đến tai nạn của cựu sao Arsenal

Thứ hai, 03/06/2019 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Arsenal Antonio Reyes đã qua đời vào ngày 1/6 vì một tai nạn xe hơi thương tâm. Sau khi nguyên nhân được hé lộ, người hâm mộ càng cảm thấy sốc vì vụ tai nạn này.

Tiền đạo xấu số Antonio Reyes, người từng khoác áo Real, Sevilla, Arsenal trong những tháng ngày thăng hoa của sự nghiệp đã chính thức từ giã cõi đời vì một tai nạn ô tô nghiêm trọng trên đường đi tập về. Tuyển thủ 35 tuổi đã qua đời ngay bên trong chiếc xe bốc cháy cùng 1 người khác, người còn lại bị bỏng 60% và hiện đang nguy kịch.

reyes, reyes qua đời, jose antonio reyes, sevilla, arsenal, cựu sao arsenal qua đời, reyes tai nạn giao thông

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Mundo Deportivo, chiếc xe chở cựu tiền đạo Arsenal cùng 2 người khác đã mất lái dù không va chạm với phương tiện nào ở vận tốc 193km/h, xin nhắc lại là 193km/h. Lý do của tai nạn thương tâm này là do chiếc Mercedes Brabus S550 đã bị nổ lốp, ở vận tốc kinh hoàng 193km/h, chiếc xe sau khi bị nổ lốp đã lật nhào và lao vào vệ đường, bốc cháy. Tiền đạo xấu số cùng người em họ Jonathan (23 tuổi) đã qua đời ngay tại chỗ. Người còn lại - Juan Manuel Calderon hiện đang nguy kịch.

Tại hiện trường vào ngày hôm nay 3/6, cảnh sát và đội cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe vỡ nát phần đuôi, cháy trơ khung nằm bên vệ đường. Cùng ngày, tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Tây Ban Nha đã được những người thân và bạn bè tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng tại Sevilla.

reyes, reyes qua đời, jose antonio reyes, sevilla, arsenal, cựu sao arsenal qua đời, reyes tai nạn giao thông

Đây cũng là vụ tai nạn thương tâm thứ 3 chỉ trong chưa đầy 1 năm gần đây. Trước đó, người hâm mộ bóng đá đã phải chịu mất mát lớn trước cái chết của tiền đạo người Argentina Sala vì tai nạn máy bay, sau đó là tai nạn ô tô của tuyển thủ Cộng hòa Séc Josef Sural, giờ đây là Reyes.

>> Tìm ra danh tính nữ CĐV gây náo loạn trận chung kết C1

>> Đội bóng trả giá đắt vì có hành động khiếm nhã với cúp vô địch

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
reyes reyes qua đời jose antonio reyes sevilla arsenal cựu sao arsenal qua đời reyes tai nạn giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo