Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 3/6: Real gấy sốc bằng 3 ngôi sao đổi lấy Pogba

Thứ hai, 03/06/2019 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Real mang 3 ngôi sao tấn công đổi lấy Pogba, Arsenal bất ngờ nhắm mục tiêu của M.U, cựu sao Barca rộng cửa đến Serie A... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng sáng 3/6.

Real gây sốc bằng đề nghị đổi 3 ngôi sao tấn công để lấy Pogba

Khác thương vụ Eden Hazard với nhiều tiến triển tích cực, thương vụ Pogba đang chưa đem lại nhiều hy vọng cho Real Madrid và đó là lí do ông chủ Perez mới đây đã quyết định đưa ra một lời đề nghị cực 'khủng' - đổi bộ 3 Isco, Bale, James Rodriguez lấy Pogba.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 3/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Arsenal

Bale từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Real, James thậm chí còn bị đem cho mượn còn Isco thi đấu trận được trận không. Đó là lí do lời đề nghị này được đưa ra, Real đang chờ bên phía M.U phản hổi lại lời đề nghị hấp dẫn này.

Emery bất ngờ đưa Meunier vào tầm ngắm

Thất bại tại chung kết Europa League đã khiến Emery buộc phải đầu tư để hoàn thiện yếu điểm cánh phải của mình, và Thomas Meunier - mục tiêu cho vị trí hậu vệ cánh phải của M.U được nhắm đến.

Hậu vệ này đang sống những ngày tháng không hạnh phúc tại PSG, với lời tuyên bố muốn thử sức tại Anh, Meunier sẽ xem xét lựa chọn Arsenal hoặc M.U trong thời gian tới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 3/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Arsenal

Strootman bật đèn xanh cho M.U và những CLB muốn có anh

Kevin Strootman chính thức lên tiếng muốn rời Marselle khi đội bóng không thể tham dự Champions League mùa tới.

Hiện tại M.U đang dành sự quan tâm cho tiền vệ mà họ một thời theo đuổi, tuy nhiên với việc cũng chỉ được dự Europa League, Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều bất lợi trong thương vụ này.

Tottenham quan tâm đến ngôi sao bị thất sủng tại Real

Nhà Á quân Champions League đang dành sự quan tâm cho ngôi sao Dani Ceballos của Real Madrid, với phong độ nghèo nàn của chính CLB mùa này, Ceballos không nhiều cơ hội ra sân để thể hiện khả năng của mình. Đến với Tottenham sẽ là một lựa chọn không tệ cho cầu thủ sinh năm 1996 này.

Deulofeu "đắt hàng"

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 3/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Arsenal

Cựu ngôi sao của Barcelona đang nhận được sự quan tâm lớn từ Serie A khi 2 ông lớn Napoli và AC Milan rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Napoli sẽ là lựa chọn không tồi để Deulofeu có thể được hít thở bầu không khí C1 trở lại, trong khi Milan là CLB anh từng thi đấu trong một thời gian ngắn, sự thích nghi sẽ là điều Deulofeu không cần phải nghĩ đến.

>> Chuyển nhượng ngày 2/6: Liverpool nhắm sao Bỉ thay Milner

>> Mohamed Salah nói gì sau khi giành chức vô địch cúp C1?

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 3/6 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT