Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 2/6: Liverpool nhắm sao Bỉ thay Milner

Chủ nhật, 02/06/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool nhắm tiền vệ người Bỉ thay Milner, Zidane đưa Pjanic vào danh sách mua sắm, Juve gửi lời đề nghị đầu tiên cho Ndombele... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng ngày 2/6.

Liverpool nhắm sao người Bỉ thay Milner

Liverpool vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm cho dù tuyến giữa của họ đã tương đối chật chội. Cái tên dễ dàng ra đi nhất là James Milner khi tiền vệ kì cựu người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool hè này.

chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 2/6, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool , chuyển nhượng man city

Để tăng cường thêm sự đa dạng cho hàng tiền vệ, ban lãnh đạo The Kop đang nhắm đến tiền vệ người Bỉ Youri Tielemans. Tielemans mới đến với giải ngoại hạng Anh trong mùa đông và thi đấu cực kì nổi bật. Dự tính Liverpool sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho tiền vệ đang thuộc biên chế Leicester.

Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên cho Ndombele

Juventus sắp có một HLV mới, được cho là Maurizio Sarri. Đi kèm với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, sự xáo trộn trong đội hình là khó tránh.

Sarri dự tính sẽ đặt Pjanic làm trung tâm ở hàng tiền vệ, thi đấu bên cạnh anh chắc chắn phải là một tiền vệ phòng ngự đích thực, như bộ đôi Pirlo - Vidal năm xưa. Dù đã có Matuidi, nhưng Juve vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ thuần chất phòng ngự hơn. Ndombele đang là cái tên được nhắm đến, một tiền vệ mỏ neo đích thực, hiện đang thuộc biên chế Lyon.

Để hoàn tất thương vụ này, Juve sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng thành Man, đặc biệt Man City.

Leicester muốn đổi Maguire lấy Gundogan

Man City đang nỗ lực hoàn tất hàng phòng ngự với cái tên người Anh Harry Maguire. Tiền không phải là vấn đề với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Biết được M.C không ngại chi tiền, Leicester muốn đưa đội bóng nhà giàu này vào kèo trao đổi.

Để có được Maguire, Man City có thể sẽ phải đem tiền vệ Gundogan ra trao đổi và đó là điều không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Etihad.

Zidane nhắm Pjanic nếu không thể chiêu mộ Pogba và Eriksen

Pogba vẫn là mục tiêu số 1 của Real ở trung tâm hàng tiền vệ, tuy nhiên những diến biến không mấy khởi sắc từ cả 2 thương vụ này khiến Zidane buộc phải tính dần đến phương án B. Cụ thể, HLV người Pháp đã nhắm nhạc trường người Bosnia của Juve - Miralem Pjanic.

Juve đang trong giai đoạn chuyển giao với những đồn đoán về thuyền trưởng mới. Nhiều khả năng là Maurizio Sarri. Điều này khiến tương lai của những công thần như Pjanic đang được đặt một dấu hỏi lớn. Real Madrid hoàn toàn có cơ hội trong thương vụ này.

Juventus nhắm Zaniolo

Trong một diễn biến khác liên quan đến Juventus, đội bóng thành Turin vẫn dành sự quan tâm cho tiền vệ tiềm năng Zaniolo, cầu thủ thuộc lò đào tạo Inter và đang thuộc biên chế Roma.

Ngoài Zaniolo, Ndombele cũng là phương án chuyển nhượng mà Juventus đang nhắm tới.

>> Kết quả bóng đá hôm nay 2/6: Liverpool vô địch cúp C1

>> Liverpool vô địch Champions League 2018/19

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 2/6 tin chuyển nhượng chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT