Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/6: Neymar bất ngờ 'có cửa' quay trở lại Barca

Thứ hai, 03/06/2019 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Barca muốn đưa Neymar quay trở lại Nou Camp, mục tiêu của 2 đội bóng thành Man tỏ tình với Liverpool, M.U ra giá 'khủng' bán De Gea... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 3/6.

Neymar bất ngờ có cơ hội trở lại Barcelona

Theo tờ Mundo Deportivo, Gã khổng lồ xứ Catalan thực sự muốn chi tiêu lớn vào mùa hè này. Hai mục tiêu nặng kí mà Barcelona nhắm đến là cả Antoine Griezmann và Neymar. Song song với tiền vệ người Pháp, ngôi sao Brazil Neymar cũng ngỏ ý muốn trở lại CLB cũ khi anh cảm thấy chuyến phiêu lưu của mình tại PSG sắp kết thúc.

Về phía Barca, từ ngày Neymar ra đi họ vẫn chưa thể tìm được cái tên thay thế xứng đáng cho vị trí tiền đạo cánh trái. Coutinho hay Dembele đều không đạt được kì vọng và 2 ngôi sao này sẽ là vật tế thần để Barca có thêm ngân sách cho 2 bom tấn Griezmann-Neymar.

Mục tiêu của M.U và Man City ngỏ ý thích Liverpool

Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha đang được 2 đội bóng thành Man săn đón bất ngờ lên tiếng ngỏ ý thích Liverpool.

"Tôi thích Liverpool hơn so với Man City bởi họ có lối chơi tấn công dữ dội và trực diện, dù sự tổ chức có thể không bằng đội quân của Pep Guardiola" - Tiền vệ 24 tuổi công khai tỏ tình với nhà vô địch Champions League.

Chelsea chuyển hướng mời gọi Allegri

Có vẻ như các ông chủ của The Blues vẫn muốn tiếp tục hợp tác với những nhà cầm quân người Italia. Dù có những trục trặc không mong muốn, nhưng không thể phủ nhận những danh hiệu mà Conte và Sarri mang lại cho CLB này.

Dù có những tin đồn liên hệ với người cũ Frank Lampard nhưng mới đây, tờ Daily Star hé lộ mục tiêu mới của Chelsea là chiến lược gia sinh năm 1967 vừa chia tay Juventus. Ở một động thái khác, HLV đương nhiệm Maurizio Sarri đã chính thức yêu cầu được rời CLB, liệu sẽ có một cuộc đổi chỗ giữa Chelsea và Juve?

Man City chốt 3 mục tiêu thay Fernandinho

Nhà vô địch Premier League từ đầu kì chuyển nhượng hè vẫn loay hoay cho vị trí tiền vệ phòng ngự, 3 cái tên City nhắm đến là Ndombele (Lyon), Rodri (Atletico) và tiền vệ trẻ Marco Llorente của Real Madrid.

Hiện tại chưa có nhiều biến chuyển trong cả 3 thương vụ này, nhưng chắc chắn Nửa xanh thành Manchester sẽ đẩy mạnh trong thời gian sắp tới khi đã khoanh vùng được đối tượng

M.U ra giá bán De Gea

Đã không giữ được thì bán đắt, M.U có vẻ như đã quá mệt mỏi với trường hợp của De Gea. Mới đây, Quỷ đỏ đã công khai mức giá 75 triệu bảng (95 triệu đô la) cho đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của De Gea. PSG chính là CLB nhiệt tình nhất trong thương vụ này.

>> Chuyển nhượng sáng 3/6: Real gấy sốc bằng 3 ngôi sao đổi lấy Pogba

>> Bỏ Ronaldo, Mourinho đưa 6 cái tên Liverpool vào đội hình xuất sắc nhất năm

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 3/6 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT