Quảng cáo

Sarri chính thức yêu cầu rời khỏi Chelsea

Thứ bảy, 01/06/2019 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Vừa đoạt chức vô địch cùng The Blues cách đây ít ngày, HLV Sarri đã chính thức nói lời chia tay với CLB. HLV người Italia đã yêu cầu rời Chelsea ngay trong mùa hè này.

HLV Sarri đã kết thúc mùa giải đầu tiên với đội bóng mới Chelsea bằng chức vô địch Europa League cùng vị trí thứ 3 và một suất dự Champions League mùa giải sau. Tuy nhiên những trục trặc, rạn nứt của HLV người Italia với ban lãnh đạo CLB cùng sự khó thích nghi về văn hóa đã làm kết thúc mối lương duyên Chelsea-Sarri. Dường như ai cũng cảm nhận được điều đó, chỉ còn chờ một lời thông báo chính thức.

Ngày hôm qua 31/5, người đại diện của Sarri là Ramadani đã chính thức có cuộc gặp gỡ với các lãnh đạo của đội bóng để đề đạt nguyện vọng ra đi. Theo nguồn tin từ Italia, HLV Maurizio Sarri đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Juventus. Thậm chí mức lương của ông cũng đã được tiết lộ. Rất nhiều khả năng Sarri sẽ là thuyền trưởng mới của Juve trong mùa giải tới đây.

chuyển nhượng, sarri, chuyển nhượng chelsea, europa league, chelsea vs arsenal, chelsea 4-1 arsenal

Về phía Chelsea, họ không có vấn đề gì với sự ra đi này bởi những gì diễn ra tại CLB đã cho thấy sớm muộn gì cuộc chia tay này cũng sẽ đến. Hiện tại, Chelsea đang dự tính đưa về HLV trẻ Frank Lampard, một cựu tiền vệ Chelsea.

Frank Lampard được cho là người thấm nhuần "chất" Chelsea nhất, ông đã đưa Derby County (đội bóng hiện tại) lọt vào đến chung kết play-off lên hạng nhưng đội bóng của ông đã không thể giành chiến thắng. Việc này càng làm dấy lên tin đồn vị HLV này sẽ tái ngộ Chelsea ngay trong mùa hè 2019, đồng nghĩa với việc Sarri sẽ sớm rời Stamford Bridge.

Đến Juventus, Sarri dự tính nhận mức lương 6,2 triệu bảng/năm cùng một bản hợp đồng 3 năm. Với những thành tích đạt được cùng Chelsea mùa này, Sarri hoàn toàn có thể ra đi với tư thế một người không thất bại.

>> Lỡ vé lên Premier League, Lampard khẳng định tương lai

>> 5 điểm nhấn từ trận chung kết C2 của Chelsea và Arsenal

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng sarri chuyển nhượng chelsea europa league chelsea vs arsenal chelsea 4-1 arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT