Quảng cáo

Đội bóng Campuchia gây sốc với 131 bàn thua chỉ sau 13 trận đấu

Thứ hai, 01/07/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng tại Cambodian League (giải đấu cấp cao nhất Campuchia) đã có thành tích bết bát sau 13 trận lượt đi khi để lọt lưới đến 131 bàn.

VIDEO: Loạt penalty dài kỉ lục của 2 đội bóng Hàn Quốc

Kampong Cham FC đã kết thúc giai đoạn lượt đi tại Cambodian League với trận thua 2-17 trước Phnom Penh Empire, qua đó nâng tổng số bàn thua của họ sau giai đoạn lượt đi (13 trận) lên con số 131, một con số thực sự gây sốc.

Với thành tích này, không là gì khi Kampong Cham FC đang xếp đội sổ tại Cambodian League - giải đấu cấp cao nhất Campuchia. Trong toàn bộ giai đoạn lượt đi, Kampong Cham chỉ có được duy nhất 1 trận thắng trước Electricite du Cambodge với tỉ số 1-0. Đó cũng là trận duy nhất mảnh lưới Kampong Cham được giữ sạch.

Trong 12 trận còn lại, Kampong Chan đã phải hứng chịu tổng cộng 131 bàn thua với những thất bại nặng nề như 2-17, 0-11, 0-13, 0-14... Nặng nè nhất là trận "phơi áo" 0-18 trước Nagaworld FC - đội từng thua Hà Nội FC 0-10 tại AFC Cup.

đội bóng để thua 131 bàn, đội bóng campuchia, Kampong Cham FC, cambodian league, campuchia league

Nguyên do xảy ra sự chênh lệch này là bởi năm vừa qua tại Campuchia không tổ chức giải hạng nhì, do đó không thể tìm được 3 cái tên lên chơi tại Cambodian League. Vì vậy Kampong Cham FC, Kirivong Sok Sen Chey và Siem Reap Angkor FC đã được hiệp hội bóng đá Campuchia đưa thẳng lên hạng đấu cao nhất.

Hai đội bóng cùng lên chơi tại Cambodian League với Kampong Cham là Siem Reap Angkor và Kirivong Sok Sen Chey hiện đang đứng thứ 8 và 11 trên BXH.

>> 'Bóng ma' Escobar hiện về, cầu thủ Colombia bị dọa giết vì sút hỏng 11m

>> Wan-Bissaka thực sự muốn đeo số áo nào tại M.U?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội bóng để thua 131 bàn đội bóng campuchia Kampong Cham FC cambodian league campuchia league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT