Quảng cáo

'Bóng ma' Escobar hiện về, cầu thủ Colombia bị dọa giết vì sút hỏng 11m

Thứ hai, 01/07/2019 08:24 AM (GMT+7)

Colombia đã bị loại bởi Copa America sau loạt 'đấu súng' trước Chile, người sút hỏng penalty duy nhất là Tesillo mấy ngày qua đứng ngồi không yên vì những lời đe dọa.

VIDEO: Highlight Colombia vs Chile

Colombia với tư cách đầu bảng B đã phải dừng bước cay đắng trước nhà đương kim vô địch Chile sau loạt 'đấu súng' định mệnh. Chile đã có loạt sút penalty hoàn hảo khi cả 5 cầu thủ đều thực hiện thành công, trong khi đó bên phía Colombia là 4.

Tội đồ của Colombia chính là hậu vệ William Tesillo, người đã đá ra ngoài trong loạt pen thứ tư, trước khi Alexis Sanchez lạnh lùng bước lên chấm phạt, đưa Chile tiến vào bán kết.

copa america, colombia vs chile, tội đồ colombia, tội đồ colombia bị dọa giết, cầu thủ colombia bị dọa giết, lịch thi đấu bán kết copa america, brazil vs argentina

Sau khi sắm vai kẻ tội đồ khiến Colombia bị loại khỏi Copa America, William Tesillo còn phải chịu những áp lực ghê gớm từ những lời đe dọa được gửi tới chính anh và gia đình, phần lớn trong số đó đòi lấy mạng hậu vệ sinh năm 1990 này.

Vợ của Tesillo, Daniela Meija đã chia sẻ hàng loạt những tin nhắn đe dọa nặc danh lên trang cá nhân, đồng thời thông báo với lực lượng chức năng nơi gia đình Tesillo sinh sống nhằm đảm bảo cho sự an toàn của chồng và chính gia đình mình.

Vụ việc này làm gợi nhớ đến kí ức đau buồn năm 1994 khi cố hậu vệ Andres Escobar đã bỏ mạng sau khi đá phản lưới nhà khiến Colombia bị loại tại vòng bảng World Cup năm đó. Escobar liên tiếp nhận được những lời hăm dọa và cuối cùng bị bắn tại bãi xe của một quán bar.

copa america, colombia vs chile, tội đồ colombia, tội đồ colombia bị dọa giết, cầu thủ colombia bị dọa giết, lịch thi đấu bán kết copa america, brazil vs argentina

Chắc chắn các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc và theo dõi sát sao William Tesillo, để tránh bi kịch năm xưa xảy ra một lần nữa.

Loạt trận bán kết Copa America sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 3/7 và 4/7 với các cặp đấu Brazil - Argentina, Chile - Peru.

FPT Play

>> Thiago Silva chỉ trích thậm tệ điều luật tại Copa America

>> Chiến thắng xuất sắc, U21 Tây Ban Nha lần thứ 5 lên đỉnh châu Âu

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT