Quảng cáo

Chấm điểm Brazil vs Argentina: Ngày Jesus lu mờ Messi

Thứ tư, 03/07/2019 09:27 AM (GMT+7)

Brazil đã kết thúc trận siêu kinh điển Nam Mỹ với chiến thắng 2-0 trước Argentina. Ngày Messi im tiếng, lại là ngày tỏa sáng rực rỡ của Jesus và Firmino.

VIDEO: Highlight Brazil vs Argentina

Trận đối đầu kinh điển Nam Mỹ đã kết thúc với kết quả mang lại nỗi buồn cho các CĐV đội bóng sọc trắng xanh.

Bước vào trận đấu này, cả 2 đội bóng đều có sự thận trọng nhất định, tuy nhiên Brazil vẫn nhỉnh hơn nhờ những cầu thủ đạt phong độ cao từ đầu giải như Coutinho, Jesus và Firmino. Và cũng chính 2 trong 3 cái tên này là những người mang về bàn thắng mở tỉ số cho Selecao.

Phút 19, xuất phát từ pha đi bóng của Dani Alves, Firmino nhận bóng rồi tung ra đường "dọn cỗ" cho Jesus lập công. Trận đấu này chứng kiến sự phối hợp ăn ý của cặp đôi tiền đạo đang thi đấu tại Premier League này.

Không chỉ ghi bàn, Jesus và Firmino còn thi đấu cực kì hợp lí trong thế trận phòng ngự phản công của Brazil. Chính bộ đôi này tiếp tục là tác giả của bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 (Phút 71), lần này Jesus trong vai trò kiến tạo.

brazil vs argentina, kết quả brazil vs argentina, chấm điểm brazil vs argentina, cầu thủ xuất sắc nhất trận brazil vs argentina

Đây có thể coi là trận đấu rực sáng nhất của tiền đạo thuộc biên chế Man City, anh không chỉ làm lu mờ Messi bên phía đối diện, mà còn thoát ra khỏi chính cái bóng của Aguero, người đồng đội khiến Jesus phải dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị tại CLB.

Messi tiếp tục có một trận đấu xông xáo, tuy nhiên 1 mình anh không thể gồng gánh tất cả. Albicelestes đành ngậm ngùi rời giải sau thất bại bất khả kháng 0-2.

Chấm điểm cụ thể Brazil vs Argentina

Brazil​ (4-2-3-1): ​Alisson (8); Dani Alves (8), Marquinhos (8), Thiago Silva (8), Alex Sandro (7); Arthur (7), Casemiro (9); Gabriel Jesus (10)*, Coutinho (8), Everton (7); Firmino (9).

​Argentina (4-3-3): Armani (6); Foyth (7), Pezzella (6), Otamendi (5), Tagliafico (6); De Paul (5), Paredes (6), Acuna (5); Messi (7), ​Aguero (6), Martinez (7).


FPT Play

>> Bất ngờ với chân sút được nhà cái đánh giá cao nhất, Messi chỉ đứng thứ 3

>> Ghi bàn hạ tuyển Anh, đội trưởng tuyển Mỹ ăn mừng gây tranh cãi

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT