Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên giành vé vào chung kết Copa America 2019

Thứ tư, 03/07/2019 09:28 AM (GMT+7)

Trận bán kết đầu tiên của Copa America 2019 giữa Brazil và Argentina đã diễn ra đầy kịch tính, và đội bóng đầu tiên giành vé vào trận chung kết đã lộ diện.

Highlight Brazil 2-0 Argentina (Bán kết Copa America 2019)

Tại Estadio Mineirao, chủ nhà Brazil đã đụng độ Argentina ở trận bán kết đầu tiên Copa America 2019. Đúng với tính chất của trận siêu kinh điển Nam Mỹ, cuộc đối đầu giữa Brazil và Argentina đã diễn ra với thế trận vô cùng kịch tính và khó lường.

Argentina bất ngờ là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu trận, với niềm cảm hứng mang tên Messi. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện trở lại đúng với quỹ đạo, khi chủ nhà Brazil là những người có bàn mở tỷ số khi trận đấu mới trôi qua 19 phút đầu tiên. Quãng thời gian sau đó, Argentina thi đấu nỗ lực nhưng không thể có được bàn gỡ, thậm chí họ còn phải nhận bàn thua thứ 2 và chính thức phải dừng bước ở vòng bán kết.

brazil vs argentina, copa america, đội đầu tiên giành vé vào chung kết copa america, brazil, argentina, chung kết copa america, bán kết

Với thắng lợi 2-0, chủ nhà Brazil là đội bóng đầu tiên giành vé vào chung kết Copa America 2019, đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng sẽ là đội thắng ở trận bán kết 2, giữa Chile và Peru.

Trận đấu giữa Chile và Peru sẽ diễn ra lúc 7h30 sáng mai ngày 20/7. Mọi diễn biến mới nhất về trận đấu này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

>>> Hạ gục Anh siêu kịch tính, Mỹ tiến vào chung kết World Cup

>>> Đội bóng Trung Quốc gây sốc với màn thay người ở giây thứ 14

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT