Quảng cáo

Phẫn nộ vì VAR, báo Argentina cầu xin Messi không giã từ ĐTQG

Thứ tư, 03/07/2019 14:11 PM (GMT+7)

Truyền thông Argentina không chấp nhận trận thua trước Brazil vì cho rằng trọng tài quá bất công đồng thời kêu gọi Messi không từ bỏ ĐTQG.

Highlight Brazil 2-0 Argentina (Bán kết Copa America 2019)

Argentina vừa mới trải qua một thất bại được coi là rất cay đắng trước Brazil ở bán kết Copa America 2019. 2 bàn thắng của Jesus và Firmino đã nhấn chìm hy vọng vô địch của đội trưởng Messi và các đồng đội. Albicelestes phải dừng bước sớm hơn 2 lần gần nhất và tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp Nam Mỹ.

Sau trận đấu, các cầu thủ cũng như HLV Scaloni không bị chỉ trích quá nhiều mà báo chí Argentina đưa ra nhiều bằng chứng để phản đối sự không hợp lý đến yếu kém của trọng tài và tổ VAR.

Tờ Ole bình luận: "Có hai tình huống phạt đền bị bỏ qua mà VAR cũng hề xuất hiện. Một trong số đó hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trận đấu. Thật khó hiểu". Đi kèm theo bài viết này. Ole chỉ ra tới 7 tình huống gây tranh cãi trong đó trọng tài đã đưa ra quyết định bất lợi cho Argentina.

messi, brazil vs argentina, argentina, copa america, copa 2019, copa, brazil, messi argentina, báo argentina

"Tại sao lại không có VAR? Tại sao chứ, nó rõ ràng là có thể cơ mà? Họ thậm chí còn không thèm kiểm tra lại". Ole nói về tình huống Aguero ngã trong vòng cấm Brazil và ngay sau đó đội chủ nhà đã ghi bàn.

Mặc dù vậy, xen giữa những sự phẫn nộ là bài viết mong muốn Messi không giã từ ĐTQG với tiêu đề: "Đừng từ bỏ, Leo". Tác giả cho rằng Messi đã cống hiến hết mình và xứng đáng nhận được sự tôn trọng: "Messi là thủ lĩnh trên sân và một lần nữa cho thấy vì sao đội tuyển Argentina cần đến anh cho một cuộc cách mạng toàn diện. Một người đội trưởng đích thực. Có anh trên sân, hi vọng không bao giờ bị dập tắt".

messi, brazil vs argentina, argentina, copa america, copa 2019, copa, brazil, messi argentina, báo argentina

"Tốt lắm, Argentina. Tất cả các cầu thủ có thể nhìn vào mắt nhau, ngẩng cao đầu bước đi mà không bị chế giễu bởi những bức ảnh trên mạng", một tác giả khác viết trên tờ Ole.

Những vấn đề liên quan đến trọng tài đã khiến cho Messi, một người ít khi đổ lỗi, cũng phải lên tiếng chỉ trích. Tuy nhiên, kết quả đã được ấn định, Brazil đã vào chung kết, Argentina sẽ còn một trận tranh giải 3 ở trước mắt. Đối thủ của họ sẽ được xác định vào ngày mai trong cuộc đối đầu giữa Chile vs Peru.

>>> Messi: 'Có quá nhiều điều vớ vẩn ở trận đấu này'

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Chile vs Peru: Sốc!

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT