Quảng cáo

Chile chưa bao giờ thắng Argentina tại Copa America

Thứ bảy, 06/07/2019 09:58 AM (GMT+7)

Nhà vô địch Copa America hai lần gần nhất vẫn đang đi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước đối thủ Argentina.

VIDEO: Loạt penalty giữa Argentina vs Chile tại chung kết Copa America 2016

Những thất bại ở vòng bán kết khiến Argentina và Chile một lần nữa đụng độ nhau ở Copa America, lần này là tại trận tranh hạng 3. 2 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều là ở những trận chung kết, và phần thắng sau cùng đều thuộc về Alexis Sanchez và đồng đội.

Thật kỳ lạ, dù đã đánh bại Argentina ở cả hai lần gặp nhau gần nhất để lên ngôi vương, nhưng Chile chưa từng thắng nổi Albiceleste trong suốt lịch sử giải đấu Copa America, tính trong thời gian thi đấu chính thức. 2 lần họ lên ngôi, Chile đều chỉ vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu 11m.

>>> Argentina vs Chile: Cuộc đấu của những người khốn khổ

copa america, argentina vs chile, chile chưa bao giờ thắng argentina, lịch sử đối đầu argentina vs chile, argentina, chile

Trong lịch sử Copa America, Argentina và Chile đã đụng độ nhau tất cả 27 lần. Trong đó, Argentina thắng 20 trận, còn lại là 7 trận hòa. Đối với Argentina, không sai khi nói rằng họ chính là một trong những đối thủ kỵ dơ nhất đối với bóng đá Chile trong lịch sử. Thế nhưng, dù bất bại tuyệt đối, Argentina vẫn phải nhìn đối thủ nâng cúp ở cả hai lần gặp nhau gần nhất.

Xét rộng hơn, Chile cũng luôn thất thế trước Argentina trong những lần đụng độ. Chiến thắng duy nhất của Chile trước Argentina đã là từ vòng loại World Cup 2010. Khi đó, Chile được dẫn dắt bởi HLV Marcelo Bielsa đánh bại Argentina của Alfio Basile với tỷ số 1-0.

copa america, argentina vs chile, chile chưa bao giờ thắng argentina, lịch sử đối đầu argentina vs chile, argentina, chile

Trận tranh hạng 3 Copa America 2019 giữa Argentina vs Chile sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng chủ nhật, ngày 7/7. Mọi diễn biến hấp dẫn của trận đấu này đều được chúng tôi tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem.

5 trận đối đầu gần nhất giữa Argentina và Chile tại Copa America

27/06/16: Argentina 0 - 0.P Chile, chung kết

06/06/16: Argentina 2-1 Chile, vòng bảng

05/07/15: Chile P.0-0 Argentina, chung kết

14/06/97: Chile 0-2 Argentina, vòng bảng

1/07/95: Argentina 4-0 Chile, vòng bảng

>>> Link xem trực tiếp Argentina vs Chile

>>> Dự đoán kết quả tỉ số Argentina vs Chile

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT