Quảng cáo

Ông chủ Man City muốn mua CLB sở hữu Đặng Văn Lâm

Chủ nhật, 07/07/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú, Sheikh Mansour, người sở hữu Man City bày tỏ mong muốn mua lại CLB Muangthong United nơi thủ thành Đăng Văn Lâm đang thi đấu.

Video: Bàn thắng hụt của Xuân Trường trước Đặng Văn Lâm

Muangthong United bất ngờ trở thành mục tiêu của tỷ phú Sheikh Mansour và tập đoàn City Football Group (CFG). CLB Thái Lan này chính là nơi mà tuyển thủ ĐTQG Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

Thông tin của tờ SMM Sport, CFG đang lên kế hoạch đầu tư vào bóng đá Thái Lan. Giải VĐQG nước này được cho là có sức hút lớn về mặt thương mại và sẽ là thương vụ 'béo bở' của các nhà đầu tư. Kế hoạch của CFG và tỷ phú Sheikh Mansour (Mansour bin Zayed Al Nahyan) là mua lại quyền sở hữu của Muangthong United.

Người hâm mộ Muangthong United tỏ ra khá phấn khích khi CLB Thái Lan đứng trước cơ hội phát triển mạnh nhờ sức mạnh tài chính của những tỷ phú Ả Rập. Tuy nhiên, SMM Sport cũng đưa ra thông tin về việc tỷ phú Sheikh Mansour sẽ không dễ dàng có được Muangthong United. Siam Cement Group (SCG) - nhà tài trợ và có cổ phần ở CLB này không có ý định đàm phán chuyển nhượng quyền sở hữu.

CLB Thái Lan hiện cũng chưa từ chối lời đề nghị này. Giám đốc của Muangthong United, Ronnarit Suewaja trả lời Bangkok Post: "CLB đẳng cấp thế giới như Man City muốn khai phá thị trường Thái Lan là điều bình thường. Không phải là Muangthong United, thì cũng là các CLB khác. Chúng ta cần thời gian để tìm ra câu trả lời".

City Football Group của tỷ số Sheikh Mansour đang nắm 7 CLB bóng đá trên thế giới bao gồm Man City, New York FC, Melbourne FC, Yokohama F. Marinos, Club Atletico Torque, Girona FC và Sichuan Jiuniu.

>>> Messi cáo buộc 'dàn xếp', BTC Copa America chính thức 'phản pháo'

>>> Đấu Peru ở Chung kết Copa America, người Brazil vẫn nhớ Neymar

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm đặng văn lâm muangthong man city đặng văn lâm văn lâm việt nam ông chủ man city thủ môn văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT