Quảng cáo

'Messi Ai Cập' rơi lệ nhìn đội nhà cay đắng rời CAN 2019

Chủ nhật, 07/07/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu như tại Nam Mỹ, Messi của Argentina rời Copa America trong cay đắng thì tại Châu Phi "Messi của Ai Cập" cũng đang "ngặm nhấm" nỗi buồn thất bại.

Video: Highlight Ai Cập 0-1 Nam Phi

Tại Nam Mỹ Messi của Argentina có màn trình diễn không như ý tại Copa America 2019 và thậm chí từ chối lên bục nhận giải ba vì tố trọng tài thiên vị. Trong khi đó, "Messi của Ai Cập" lại cũng đang "ngặm nhấm" nỗi buồn thất bại ở giải vô địch châu Phi CAN 2019.

Bước vào vòng 1/8 ở CAN 2019, Ai Cập có đầy đủ những nhân tố sáng giá nhất như Elneny, Tarek Hamad, Mohsen, Trezeguet và đặc biệt là Mohamed Salah. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng xứ sở kim tự tháp nhanh chóng lấn át đối thủ nhưng không thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn.

messi, salah, ai cập, can 2019, messi ai cập, ai cập 0-1 nam phi, messi salah, can, châu phi, mohamed salah

Ngôi sao sáng nhất của Ai Cập Mohamed Salah bị "chăm sóc" kỹ lưỡng bởi hậu vệ Nam Phi đồng thời cũng không có được phong độ cao nhất. Sự phung phí khiến Ai Cập phải trả giá ở phút cuối trận khi Thembinkosi Lorch ghi bàn bàn mở tỷ số đồng thời ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Nam Phi.

Bức ảnh được tờ Sport Mail đăng tải hôm nay (7-7) lột tả hình ảnh tiền đạo được mệnh danh là Messi của Ai Cập đã không ngăn được nước mắt. Trước vòng đấu này Ai Cập có 3 chiến thắng liên tiếp và được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CAN 2019, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà.

messi, salah, ai cập, can 2019, messi ai cập, ai cập 0-1 nam phi, messi salah, can, châu phi, mohamed salah

Như vậy, Nam Phi sẽ đối mặt với Nigeria ở tứ kết, đội bóng đã vượt qua Cameroon với tỉ số 3-2 ở trận đấu trước đó.

>>> Messi cáo buộc 'dàn xếp', BTC Copa America chính thức 'phản pháo'

>>> Trực tiếp Chung kết World Cup Nữ 2019: Mỹ vs Hà Lan

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT