Quảng cáo

Đấu Peru ở Chung kết Copa America, người Brazil vẫn nhớ Neymar

Chủ nhật, 07/07/2019 18:23 PM (GMT+7)

Trước trận chung kết Copa America 2019 với Peru, tiền vệ của Brazil, Casemiro thừa nhận anh và các đồng đội vẫn tiếc nuối vì không có Neymar.

Video: Thẻ đỏ đầu tiên của Messi

>>> Trực tiếp Brazil vs Peru, chung kết Copa America

Brazil sẽ đối đầu với Peru ở trận chung kết Copa America 2019. HLV Tite và các học trò đã trải qua một giải đấu tương tối xuất sắc trước khi lọt vào tới trận đấu cuối cùng này dù cho thiếu đi ngôi sao số 1 Neymar.

Tuy nhiên, trước thềm trận chung kết giải vô địch Nam Mỹ, tiền vệ Casemiro thừa nhận rằng Neymar vẫn rất quan trọng và tiếc nuối khi Neymar không góp mặt.

Casemiro trả lời phỏng vấn: "Tài năng của Neymar là không thể chối cãi. Chúng tôi phải công nhận anh ấy là cầu thủ hay nhất Brazil. Nếu anh ấy sung mãn, tôi sẽ nói với bạn rằng rất khó để ngăn cản. Đó là một cầu thủ cực kỳ chất lượng, đã khẳng định được tài năng trong màu áo Brazil".

"Chúng tôi đã tạo ra bản sắc trong các trận đấu. Nếu có Neymar, mọi chuyện sẽ còn tốt đẹp hơn nữa".

chung kết copa america 2019, chung ket copa 2019, brazil vs peru, casemiro, neymar, neymar brazil, brazil, peru

Mặc dù vậy, cầu thủ của Brazil cũng cho rằng đội bóng vẫn có những phương án thay thế phù hợp để lấp đầy khoảng trống của Neymar để lại. Đồng thời, Casemiro muốn các đồng đội tập trung và thi đấu hết khả năng trong trận chung kết.

Cầu thủ của Real Madrid nói thêm: "Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời khác. Chúng tôi luôn có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Nếu Neymar có ở đây, sẽ tốt hơn cho chúng tôi và sẽ rất hữu ích. Nhưng anh ấy không góp mặt và chúng tôi cần vượt qua khó khăn này".

"Chúng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao nhất. Đội bóng không được để xuất hiện những sai lầm dù là nhỏ nhất. Mỗi cá nhân cũng phải thi đấu hết mình vì đây là trận đấu cuối cùng rồi".

Casemiro chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận chung kết Copa America 2019. Trận đấu giữa Brazil vs Peru sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 8/7.

>>> Messi cáo buộc 'dàn xếp', BTC Copa America chính thức 'phản pháo'

>>> 'Messi Ai Cập' rơi lệ nhìn đội nhà cay đắng rời CAN 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo