Quảng cáo

Xong! Siêu cò CHÍNH THỨC xác nhận bến đỗ của De Ligt

Thứ hai, 08/07/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu cò Mino Raiola đã chính thức lên tiếng xác nhận bến đỗ mới của hậu vệ được săn đón hàng đầu, Matthijs de Ligt.

Video: Tài năng của De Ligt

Trung vệ của Ajax Amsterdam, Matthijs de Ligt nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều các ông lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thành tích vào tới bán kết Champions League cùng Ajax và chung kết Nations League với ĐTQG Hà Lan khiến cho cầu thủ 19 tuổi trở thành 'hàng hot' thực sự.

Barcelona, Juventus, PSG và cả MU được cho là cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký của De Ligt. Tuy nhiên, mới đây siêu cò Raiola, người đại diện của De Ligt chính thức lên tiếng xác nhận cầu thủ này đã đồng ý chuyển tới Juventus.

Raiola trả lời De Telegraaf: "De Ligt đã đồng ý các điều khoản với Juventus và bây giờ mọi việc chỉ còn tùy thuộc vào cách họ giải quyết tình huống này".

de Ligt, matthijs de ligt, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, juventus, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá,

Theo De Telegraaf, Juventus đã đưa ra con số 58.3 triệu bảng để thuyết phục Ajax Amsterdam nhả người. Kèm theo số tiền này, Bà đầm già cũng hứa sẽ trả cho De Ligt mức lương 10.7 triệu bảng một mùa. Đây cũng được cho là yêu cầu chuyển nhượng đầu tiên của HLV Sarri người mới trở thành HLV trưởng của đội bóng thành Turin.

Daily Mail tiết lộ về việc cựu HLV của Chelsea đang muốn xây dựng đội bóng chắc chắn trong khâu phòng ngự trước. Với việc Juventus sở hữu nhiều lão tướng ở hàng thủ như Chiellini hay Bonucci thì Sarri đang muốn nhanh chóng cải thiện bằng một cái tên trẻ và nhiệt huyết như De Ligt.

Juventus sẽ hội quân vào khoảng giữa tháng 7. Bà đầm già có trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu hè với Tottenham vào lúc 18h30 ngày 21/7.

>>> Chính thức: MU chốt danh sách tới Đông Nam Á

>>> Messi sắp đối đầu trực tiếp với Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de Ligt matthijs de ligt chuyển nhượng tin chuyển nhượng juventus chuyển nhượng barca chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT