Quảng cáo

Messi dâng "Quả bóng vàng" cho Van Dijk

Thứ năm, 04/07/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tại Copa America 2019, Messi nhiều khả năng không thể cạnh tranh Quả bóng vàng với Virgil van Dijk.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự của Van Dijk

Nếu nói về khoảng thời gian 2 năm về trước, không ai có thể nghĩ rằng Virgil van Dijk sẽ có thể sánh ngang hàng với những ngôi sao xuất sắc nhất trên thế giới. Nhưng hiện tại, trung vệ người Hà Lan đã thể hiện một cú bứt phá ngoạn mục về đẳng cấp và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

Virgil van Dijk tới Liverpool khi hàng phòng ngự đang là điểm yếu nhất của đội bóng này. Một mình trung vệ người Hà Lan đã biến The Kop thành đội bóng chơi chắc chắn nhất Châu Âu. Cuối mùa vừa qua, Van Dijk được Hiệp hội cầu thủ Anh vinh danh với giải thưởng cho Cầu thủ hay nhất năm. Đây là lần đầu tiên một trung vệ đoạt danh hiệu này kể từ John Terry năm 2005.

Messi, Van Dijk, virgil van dijk, copa, copa america, copa america 2019, quả bóng vàng, van dijk quả bóng vàng, quả bóng vàng 2019

Trong suốt mùa giải Premier League vừa rồi, Van Dijk chưa từng để một lần bị dẫn bóng qua trong tình huống 1 đối 1. Đây là một thành tích rất ấn tượng mà trung vệ Hà Lan đóng góp cho Liverpool, giúp cho các đồng đội của anh cảm thấy an tâm hơn trong việc thi đấu.

Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Van Dijk chính là siêu sao Lionel Messi. Trước khi Copa America 2019 khởi tranh, ngôi sao của Argentina được đánh giá cao nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Đây là mùa giải thành công về mặt cá nhân khi anh ghi 51 bàn sau 50 trận trên mọi đấu trường cho Barca, giúp đội bóng vô địch La Liga, vào chung kết Cup nhà Vua và bán kết Champions League.

Messi, Van Dijk, virgil van dijk, copa, copa america, copa america 2019, quả bóng vàng, van dijk quả bóng vàng, quả bóng vàng 2019

Tuy nhiên sau những thất bại tại Copa America 2019, Messi đã chính thức bị lép vế và có thể nói đã dâng danh hiệu Quả bóng vàng 2019 cho Virgil van Dijk. Một số trang cá cược uy tín trên thế giới cũng đã tăng tỷ lệ cược của Van Dijk lên 4/6 (đặt 6 ăn 4) trong khi Messi tụt xuống vị trí thứ 2 với tỷ lệ 6/5, xếp thứ 3 là Ronaldo với tỷ lệ 12/1.

>> Lionel Messi: Dừng lại hay bước tiếp?

>> Nữ trọng tài bị khủng bố vì lý do trớ trêu

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Van Dijk virgil van dijk copa copa america copa america 2019 quả bóng vàng van dijk quả bóng vàng quả bóng vàng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT