Quảng cáo

Rapper trong MV của Sơn Tùng chửi thề, chỉ trích bóng đá Mỹ

Thứ năm, 11/07/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Rapper đình đám xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MTP, Snoop Dogg, vừa có những chỉ trích gay gắt khi nói về 2 ĐTQG của Mỹ.

Video: Highlight Mỹ 2-0 Hà Lan (Chung kết World Cup 2019)

Rapper Snoop Dogg, người vừa xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MTP là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất làng âm nhạc. Mới đây, khi chứng kiến đội tuyển nữ Mỹ vô địch World Cup 2019, Snoop Dogg lên tiếng đòi hỏi sự công bằng cho phái nữ.

Rapper trong MV của Sơn Tùng chia sẻ: "Điều tôi muốn nói về là việc đội tuyển nữ chỉ nhận 90 nghìn USD mỗi người cho chức vô địch, trong khi những cầu thủ nam nhận tận 500 nghìn USD"

"Cái đội tuyển nam *** của Mỹ này sẽ không bao giờ vô địch cái *** gì, cũng chưa từng vô địch cái *** gì, thậm chí không thể vượt qua nổi *** vòng một. Nào các anh em, hãy trả tiền cho những quý cô. Trả cho họ những gì xứng đáng với họ. $500.000 một người. Họ là những cô gái giành bốn chức vô địch World Cup mà chỉ nhận $90.000 thôi sao. Làm ơn đi".

Snoop Dogg, sơn tùng, sơn tùng mtp, world cup, world cup 2019, đt mỹ, đtqg mỹ, rapper mv sơn tùng, gold cup, mỹ vs mexico

ĐT nữ Mỹ đã đánh bại Hà Lan trong trận chung kết World Cup 2019 để lên ngôi vô địch lần thứ 4. Trong khi đó, ĐT Nam nước này lại thất bại tối thiểu ở chung kết Gold Cup trước Mexico.

Trước khi World Cup 2019 diễn ra, thậm chí các thành viên của ĐT Mỹ còn phải xuống đường để xin khán giả cổ vũ cho đội nhà. Vấn nạn trọng nam khinh nữ trong bóng đá vẫn đang khá nan giải trên toàn thế giới. Mặc dù có những lời lẽ khá gay gắt nhưng Rapper trong MV của Sơn Tùng, Snoop Dogg cho thấy cái nhìn công bằng và chí lý.

>>> Chính thức: FIFA ra án phạt cực nặng cho hành vi đáng xấu hổ

>>> Đả bại 'voi chiến châu Phi', Algeria vào bán kết CAN 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT