Quảng cáo

Đả bại CLB của ông chủ Việt, HLV Celtic hé lộ cúp C1 đổi luật khó tin

Thứ bảy, 13/07/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại CLB Sarajevo của tỷ phú Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam, trợ lý HLV của Celtic mới đây hé lộ Champions League sẽ thay đổi bất ngờ vào năm 2024.

Video: Barca chào đón Griezmann

Vào ngày 10/7 vừa qua, Celtic vừa mới đánh bại Sarajevo ở lượt đi vòng sơ loại đầu tiên của Champions League 2019/20. Đội bóng của ông chủ Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam, được chơi trên sân nhà nhưng vẫn phải chịu thất thủ trước Celtic.

Chiến thắng này giúp cho Celtic có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Mặc dù vậy, trợ lý HLV của Celtic, John Collins không mấy vui vẻ khi ĐKVĐ Scotland phải thi đấu từ vòng sơ loại đầu tiên. Tuy nhiên, ông cũng hé lộ ủng hộ việc Champions League sẽ tăng số đội lên 40 hoặc 48 vào năm 2024.

sarajevo, ông chủ việt, nguyễn hoài nam, celtic, champions league, cúp c1, sơ loại champions league, clb của ông chủ việt, tỷ phú việt

Trợ lý HLV, John Collins chia sẻ: "Thật vất vả cho đội ngũ quản lý và các cầu thủ khi được nghỉ ngơi quá ít. Chúng tôi phải bắt đầu mùa giải rất sớm. Đó không phải là thuận lợi cho chúng tôi, điều này cần được giảm bớt".

"Những đội bóng như chúng tôi sẽ gặp phải nhiều điều tồi tệ và cần được quan tâm hơn. Tôi không biết Champions League sẽ thay đổi thế nào nhưng tôi ủng hộ ý tưởng của UEFA về việc tăng số đội vào 2024. 40 hay 48 đội sẽ là công bằng hơn. 2 vòng loại là hợp lý hơn so với 4 lúc này".

John Collins từng là cựu tiền vệ của chính Celtic. Hiện tại Collins đang làm trợ lý cho HLV trưởng Neil Lennon. Ngoài việc hé lộ những thay đổi ở Champions League, cựu cầu thủ của Celtic cũng hy vọng bóng đá Scotland sẽ sớm được trở lại Euro hay World Cup.

sarajevo, ông chủ việt, nguyễn hoài nam, celtic, champions league, cúp c1, sơ loại champions league, clb của ông chủ việt, tỷ phú việt

John Collins nói thêm: "Thật tiếc khi Scotland để lỡ cơ hội dự Euro. Tôi vẫn nhớ kỷ niệm năm 96 (Collins đã cùng Scotland dự Euro 1996). Tôi hy vọng Scotland sẽ trở lại, đất nước chúng tôi vẫn đang trên đà phát triển đúng đắn. Euro hay World Cup sẽ là điều mà chúng tôi hướng tới".

Celtic của John Collins sẽ tái đấu với đội bóng của tỷ phú Việt, Nguyễn Hoài Nam vào tuần sau trên sân nhà. Trận đấu giữa Celtic vs Sarajevo sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/7.

>>> Tuyên chiến siêu sò, MU 'gieo sầu' cho Real vụ Pogba

>>> Top 10 CLB 'tiêu hoang' nhất 5 năm: MU, Barca đứng đâu?

>>> Xem trực tiếp MU vs Perth kênh nào, ở đâu?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sarajevo ông chủ việt nguyễn hoài nam celtic champions league cúp c1 sơ loại champions league clb của ông chủ việt tỷ phú việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT