Quảng cáo

Bại trận, đội bóng của ông chủ Việt Nam nguy cơ bị loại khỏi Champions League

Thứ tư, 10/07/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu quật cường trên sân nhà, tuy nhiên trước đối thủ quá mạnh, Sarajevo của ông chủ người Việt Nam đã không thể làm nên điều bất ngờ.

VIDEO: Highlight Sarajevo vs Celtic

Đón tiếp đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Celtic, FK Sarajevo bất ngờ thi đấu ấn tượng trong những phút đầu. Thành quả đến với họ ở phút thứ 29, khi Mirko Oremus đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội bóng của ông chủ Việt Nam.

Tuy nhiên cái tên Celtic vẫn là một cái gì đó quá lớn ở Champions League. 6 phút sau bàn thua, Michael Johnston ghi bàn quân bình tỷ số 1-1. Đó cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Trực tiếp Sarajevo vs Celtic, Sarajevo vs Celtic, đội bóng của ông chủ người Việt, ông chủ Việt Nam, vòng loại champions league, cúp c1

Bước sang hiệp 2, ưu thế về sức mạnh và kinh nghiệm ở đấu trường lớn được thể hiện rõ ràng. Celtic dễ dàng ghi thêm 2 bàn để ấn định thắng lợi 3-1 ngay trên đất khách, qua đó giành lợi thế to lớn trước trận lượt về. Với Sarajevo, cơ hội để họ đi tiếp ở cúp C1 châu Âu trở nên khá mong manh.

Chung cuộc: Sarajevo 1-3 Celtic

>>> Ông chủ người Việt tại CLB châu Âu đập tan tin đồn bê bối

>>> Đội bóng của ông chủ Việt Nam gặp trở ngại lớn ở Cúp C1 châu Âu

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sarajevo vs Celtic Sarajevo vs Celtic đội bóng của ông chủ người Việt ông chủ Việt Nam vòng loại champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT