Quảng cáo

NÓNG: Neymar nổi loạn bỏ tập, quyết tâm rời khỏi PSG

Thứ ba, 09/07/2019 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar có thể phải đối mặt với hình phạt sau khi vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của Paris Saint-Germain trước thềm mùa giải mới.

Video Neymar đấm vào mặt CĐV

Đại diện của PSG cho biết Neymar đã không có mặt trong buổi tập mới nhất mà không có sự cho phép của câu lạc bộ. Nhà vô địch Ligue 1 cho biết sẽ có án phạt nội bộ dành cho tiền đạo người Brazil nếu cầu thủ này không đưa ra lý do chính đáng. Ở mùa giải vừa qua, Adrian Rabiot từng bị đẩy lên băng ghế dự bị sau khi nổi loạn đòi rời đi.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Neymar, Day Crespo, phủ nhận mọi cáo buộc từ phía PSG và cho biết cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Pháp vào ngày 15 tháng 7 như đã thỏa thuận trước đó.

neymar, neymar jr, neymar barca, neymar về barca, neymar chuyển nhượng, neymar psg, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng psg

Trên tờ Associated Press, Crespo cho biết: "PSG biết rằng Neymar đã lên lịch quay clip quảng cáo vào ngày 10 tháng 7 và tham dự một sự kiện tại học viện của cầu thủ này ba ngày sau đó. Học viện bóng đá của Neymar đã tổ chức sự kiện này thường niên trong 5 năm và mọi người đều biết về điều đó. Sau những ngày đó, cậu ấy sẽ có mặt cùng PSG vào ngày 15 tháng 7,như đã thông báo cho câu lạc bộ vài tuần trước".

Vào mùa hè năm 2017, PSG đã mua Neymar với mức giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro từ Barcelona. Tuy nhiên, phong độ của Neymar trong 2 mùa giải tại PSG bị giảm sút nghiêm trọng bởi chấn thương. Trong thời gian qua, cầu thủ 26 tuổi này đã công khai muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ Barcelona.

>> Xem thêm: Chán ngấy Neymar, PSG ra tuyên bố khó tin

>> Xem thêm: Hành động đẹp của Neymar với Messi sau trận Brazil và Argentina

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar neymar jr neymar barca neymar về barca neymar chuyển nhượng neymar psg chuyển nhượng barca chuyển nhượng psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT