Quảng cáo

Herrera: "Tôi rời MU vì bất đồng với HLV Solskjaer"

Thứ ba, 09/07/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Ander Herrera đã tiết lộ rằng anh rời Manchester United để đến Paris Saint-Germain vào mùa hè này sau một cuộc tranh cãi với HLV Solskjaer.

Video màn trình diễn của Herrera trong màu áo MU

Herrera đã chính thức chuyển đến với PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do sau 5 năm khoác áo MU. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết lý do khiến anh quyết định rời khỏi MU là bởi sự khác biệt về quan điểm với HLV Solskjaer.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Herrera cho biết: "Tôi không thích nhìn về quá khứ, nhưng có những khác biệt liên quan đến kế hoạch và tầm quan trọng của tôi. Tôi rất hạnh phúc, tôi cảm ơn đến câu lạc bộ, người hâm mộ và cả HLV Solskjaer. Ông ấy đã làm mọi thứ để tôi ở lại nhưng mọi chuyện đã không xảy ra và tôi đã quyết định đến Paris".

herrera, hlv solskjaer, solskjaer, herrera solskjaer, mu, man utd, man united, psg, chuyển nhượng mu

Một cầu thủ khác của MU đang có liên quan đến việc chuyển tới PSG là David De Gea. Chia sẻ về thương vụ này, Herrera khẳng định câu lạc bộ mới của anh sẵn sàng chào đón những thủ môn xuất sắc.

"De Gea là bạn của tôi, tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với cậu ấy và tất nhiên, cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, đối với tôi là top 3. Tuy nhiên, PSG cũng đang có có hai thủ môn xuất sắc", Herrera chia sẻ.

>> Xem thêm: Danh sách chuyển nhượng hè 2019

>> Xem thêm: Chán MU, Pogba suýt "ăn thua đủ" với đồng đội

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
herrera hlv solskjaer solskjaer mu man utd man united psg chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT