Quảng cáo

Chia tay MU, Herrera chính thức gia nhập PSG

Thứ sáu, 05/07/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, PSG xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Video MU tri ân Herrera

Herrera trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7 sau khi kết thúc hợp đồng 5 năm với MU. Do đó, PSG không phải bỏ ra một khoản tiền phí chuyển nhượng nào trong thương vụ này. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trên trang chủ PSG, Herrera cho biết: "Paris Saint-Germain là câu lạc bộ vĩ đại nhất ở nước Pháp. Họ không ngừng cải thiện và cạnh tranh để giành mọi danh hiệu có thể. Tôi đã mong chờ được đến Paris và thật tuyệt vời khi được mặc chiếc áo mới này.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, psg, herrera, herrera mu, herrera psg, herrera gia nhập psg

Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm nên lịch sử cùng với câu lạc bộ. Tôi cũng yêu thành phố. Paris là thành phố đẹp nhất thế giới. Tôi xin hứa ba điều: công việc, tính chuyên nghiệp và niềm đam mê. Tôi cũng hứa sẽ cải thiện vốn tiếng Pháp của mình vì tôi nghĩ ngôn ngữ rất quan trọng trong việc giao tiếp với các đồng đội".

Herrera chính là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của nhà vô địch Ligue 1 sau khi Adrien Rabiot gia nhập Juventus cũng dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 29 tuổi này đã có 189 lần ra sân cho MU sau khi gia nhập từ Athletic Bilbao vào năm 2014. Cầu thủ đã ghi được 20 bàn thắng, giành FA Cup năm 2016 và 2 Cup Liên đoàn Anh và 1 Europa League.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giao hữu mùa hè 2019 của MU

>> Xem thêm: Real Madrid "chơi lớn" với MU: Bale + tiền = Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united psg herrera herrera mu herrera psg herrera gia nhập psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT