Quảng cáo

Ông chủ người Việt tại CLB châu Âu đập tan tin đồn bê bối

Thứ hai, 24/06/2019 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước tin đồn nợ lương của CLB FK Sarajevo, Bosnia. Ông chủ người Việt - Nguyễn Hoài Nam đã lên tiếng.

VIDEO: Thủ thành Curacao lập kỉ lục cản phá tại GOLD Cup

Như đã biết ở những bài viết trước, CLB Sarajevo - nhà vô địch giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina của ông Nguyễn Hoài Nam đã gặp một số rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính.

Cụ thể, theo CLB này, do sự thiếu thông tin từ ngân hàng Việt Nam và Bosnia & Herzegovina, các khoản tiền được gửi từ chủ sở hữu đã không được xử lý kịp thời, do đó dẫn đến việc nợ lương không đáng có.

Sarajevo, CLB của ông chủ Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam, cúp c1, Sarajevo nợ lương, Sarajevo vs Celtic

Mới đây, đích thân ông Nguyễn Hoài Nam, ông chủ sở hữu của Sarajevo đã lên tiếng trên trang cá nhân.

"Hôm nay, các chàng trai FC Sarajevo với đầy đủ đội hình mạnh nhất đã lên đường tới Slovenia để tập huấn và thi đấu 03 trận giao hữu với các đội FK Patizani, Slovacko và Domzale trước khi gặp trận lượt đi sơ loại Champions League với Celtic.

Việc chậm lương và visa như các báo Việt nam đã được thống nhất với CLB Cardiff city hổ trợ chuyển trước trong khi chờ hướng dẫn từ Bộ Kế Hoạch Đầu tư và Ngân hàng nhà nước Việt nam tiến hành mọi thủ tục nhanh nhất" - Ông chủ người Việt chia sẻ trên trang cá nhân.

Sarajevo là một trong những đội bóng giàu truyền thống tại Bosnia, hiên tại họ cũng là nhà đương kim vô địch của giải đấu cao cấp nhất đât nước này. Với thành tích kể trên, Sarajevo là một trong 32 đội tham dự vòng sơ loại thứ nhất UEFA Champions League 2019/2020. Tuy nhiên đen đủi cho đội bóng này, đối thủ mà họ phải đụng độ là một cái tên quen thuộc tại C1, Celtic.

Sarajevo, CLB của ông chủ Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam, cúp c1, Sarajevo nợ lương, Sarajevo vs Celtic

Trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất Champions League 2019/20 giữa Sarajevo vs Celtic sẽ diễn ra vào ngày 9/7 trên đất Scotland, trong khi trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarajevo CLB của ông chủ Việt Nam Nguyễn Hoài Nam cúp c1 Sarajevo nợ lương Sarajevo vs Celtic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT