Quảng cáo

CLB của ông chủ Việt Nam dính bê bối trước thềm Cúp C1 châu Âu

Thứ sáu, 21/06/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Sarajevo, đội đương kim vô địch Bosnia & Herzegovina và có ông chủ người Việt Nam đang gặp những rắc rối lớn về tài chính trước thềm mùa giải mới.

VIDEO: Bàn thắng hài hước của tuyển thủ Mỹ

Sarajevo, đội bóng có ông chủ là người Việt Nam vừa xuất sắc vô địch Bosnia & Herzegovina mùa bóng năm ngoái để giành vé vào chơi vòng sơ loại UEFA Champions League mùa giải sang năm. Mặc dù vậy, ở thời điểm trước khi mùa giải mới khởi tranh, đội bóng này lại đang gặp phải những rắc rối lớn liên quan đến vấn đề tài chính.

Theo nguồn tin từ Goal, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đang gặp khó khăn trong khâu tài chính, dẫn tới việc nợ lương của các cầu thủ trong nhiều tháng qua. Lý do được đưa ra là do quá trình chuyển tiền từ Việt Nam sang đến châu Âu bị gặp nhiều trở ngại.

"Trong bối cảnh FK Sarajevo đang chuyển giao quyền sở hữu, đội bóng đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do các thủ tục quan liêu trong việc giao dịch tài chính từ Việt Nam đến Bosnia & Herzegovina. Đây là những vấn đề từng được giải quyết nhiều lần trong quá khứ.

Sarajevo, CLB của ông chủ Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam, cúp c1, Sarajevo nợ lương, Sarajevo vs Celtic

Do sự thiếu thông tin từ phía ngân hàng tại Việt Nam và Bosnia & Herzegovina, các khoản tiền được gửi từ chủ sở hữu CLB sẽ không được xử lí kịp thời, dẫn đến nợ lương đối với cầu thủ. Chúng tôi đang đợi câu trả lời cho tình trạng này, muộn nhất là vào ngày thứ Sáu.

FK Sarajevo xin được gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi đến toàn bộ nhân viên, cán bộ và các cầu thủ của đội vì những khó khăn dẫn đến việc nợ lương này." - Thông báo từ phía CLB Sarajevo được dẫn từ Goal Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm vòng sơ loại Cúp C1 châu Âu, CLB Sarajevo của ông chủ Việt Nam sẽ phải đụng độ Celtic, một đội bóng rất giàu thành tích tại chính giải đấu này.

>>> Đội bóng của ông chủ Việt Nam gặp trở ngại lớn ở Cúp C1 châu Âu

>>> Choáng với cầu thủ 26 tuổi già như ông lão 62 tại CAN Cup 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarajevo CLB của ông chủ Việt Nam Nguyễn Hoài Nam cúp c1 Sarajevo nợ lương Sarajevo vs Celtic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT