Quảng cáo

Chính thức ra mắt Juventus, HLV Sarri lập tức lấy lòng Ronaldo

Thứ năm, 20/06/2019 20:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Sarri chính thức ra có buổi ra mắt Juventus và ngay lập tức có những lời nói nhằm lấy lòng ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Ronaldo

Mới đây, HLV Maurizio Sarri tham dự buổi họp báo ra mắt chính thức Juventus. Bà đầm gia tổ chức lễ giới thiệu cương vị HLV trưởng mùa tới khá trang trọng trong căn phòng danh dự sân Allianz Stadium.

Rất ít người có được vinh dự như vậy, người gần nhất chính là ngôi sao Ronaldo ở mùa hè năm ngoái. Trả lời trong buổi lễ, Sarri không giấu sự vui mừng khi được làm việc cùng Ronaldo và hứa sẽ giúp anh đạt được những kỷ lục mới.

HLV Sarri trả lời báo giới: "Dẫn dắt Ronaldo chắc chắn là một bước tiến quan trọng với tôi, một nấc thang lớn của sự nghiệp. Ở Chelsea, tôi đã huấn luyện nhiều cầu thủ lớn. Ronaldo còn hơn thế, cầu thủ trên đỉnh thế giới. Cậu ấy đã chinh phục rất nhiều kỷ lục".

"Đội bóng được tạo nên từ những con người khác nhau, không chỉ một cá nhân. Dù vậy, tôi muốn tạo cho Ronaldo những động lực mới, khao khát chiến thắng mới. Tôi hướng đến việc xây dựng một đội hình đoàn kết, mạnh mẽ và khao khát. Trong đó, Ronaldo sẽ lập kỷ lục ghi bàn mới".

sarri, ronaldo, ronaldo sarri, juventus, sarri juventus, ronaldo juventus, sarri đến juventus, sarri lấy lòng ronaldo

Nói về việc trở lại nước Ý, HLV Sarri cho rằng đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp và thể hiện rõ sự phấn khích khi được dẫn dắt một CLB giàu truyền thống như Juventus.

"Juventus là CLB lớn nhất Italia. Vì thế, đây là một chương đỉnh cao trong sự nghiệp lâu dài, và tương đối nhiều khó khăn của tôi. Hành trình của tôi đi từ Serie C2 đến Serie B, Serie A và Premier League. Tôi Chelsea, đội bóng có lịch sử khiêm tốn hơn, đến Juventus. Tôi thực sự phấn khích với bước tiến này".

"Chưa bao giờ có một đội bóng quyết tâm ký hợp đồng với tôi như vậy. Điều này thuyết phục tôi ngay lập tức. Tất cả diễn ra nhanh gọn. Cái tên Juventus là một đảm bảo, để mọi thứ được thực hiện dễ dàng".

sarri, ronaldo, ronaldo sarri, juventus, sarri juventus, ronaldo juventus, sarri đến juventus, sarri lấy lòng ronaldo

Juventus sẽ hội quân vào khoảng đầu tháng 7, từ nay đến lúc đó là khoảng thời gian mà Sarri có thể thực hiện kế hoạch chuyển nhượng của mình. Ronaldo và đồng đội sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Tottenham vào lúc 18h30 ngày 21/7.

>>> Argentina bét bảng, cửa vào tứ kết nào cho Messi?

>>> Chuyển nhượng tối 20/6: Sốc! MU kích nổ 'Persie phiên bản 2'

>>> NÓNG! UEFA chính thức phạt nặng Neymar vì 'vạ miệng'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sarri ronaldo ronaldo sarri juventus sarri juventus ronaldo juventus sarri đến juventus sarri lấy lòng ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT