Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/6: Xong! MU hoàn tất 'Ronaldo đệ nhị'

Thứ ba, 18/06/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

PSG đồng ý bán Neymar cho Barca, MU đón 'Ronaldo đệ nhị', Sarri lên danh sách 'đi chợ' ở Juventus là những tin chuyển nhượng ngày 18/6.

Video: Tài năng của Joao Felix

Sốc! PSG đồng ý bán Neymar cho Barca

Thương vụ chuyển nhượng Neymar bất ngờ có diễn biến mới hết sức đáng chú ý. Tờ Globe Sports ngày 18/6 đưa tin, đại diện cấp cao của Barcelona và PSG đã bí mật gặp gỡ cuối tuần qua để bàn về tương lai của Neymar.

Theo đó, PSG về cơ bản đã đồng ý để Neymar ra đi nhưng với điều kiện Barcelona phải đưa Dembele hoặc bộ đôi Rakitic và Umtiti vào hợp đồng. Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou phải gác thêm số tiền 100 triệu euro để có thể sở hữu Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Xong! MU hoàn tất 'Ronaldo đệ nhị'

Mới 19 tuổi, nhưng Joao Felix đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc cùng lối chơi khéo léo, nhanh nhẹn và vô cùng thông minh. Felix là mẫu cầu thủ tấn công hiện đại mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu, có thể chơi nhiều vị trí khác nhau.

Theo Daily Star, MU đã có những bước đi đột phá để có được chữ ký của Felix. Theo đó đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra con số 70 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người. Benfica đã gần như đồng ý với mức giá mà MU đưa ra, đồng thời Felix cùng hào hứng với việc thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ được mệnh danh là 'Ronaldo đệ nhị' được coi là một trong những nhân tố chủ chốt trong kế hoạch chuyển nhượng của MU.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Sarri lên danh sách 'đi chợ' ở Juventus

Theo chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla, Giám đốc thể thao Fabio Paratici muốn đem về cho tân HLV Maurizio Sarri một hậu vệ mới và cái tên được lựa chọn là Marquinhos của Paris Saint Germain.

Bà đầm già cũng đang tiến gần đến các hợp đồng của Merih Demiral (Sassuolo) và Cristian Romero (Genoa). Ở trường hợp của Romero, Juventus có thể cho anh ở lại Genoa để cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Mauro Icardi cũng là niềm mơ ước của HLV Maurizio Sarri. Chiến lược gia 60 tuổi tin chắc rằng nếu vào tay ông, cầu thủ người Argentina sẽ ghi tối thiểu 40 bàn/mùa.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Real Madrid sẵn sàng bán Asensio

Đài phát thanh Cadena SER tại Madrid cho biết Real Madrid đang để ngỏ cửa cho những ai muốn hỏi mua cầu thủ chạy cánh Marco Asensio. Theo Cadena SER, lý do chính là bởi HLV Zinedine Zidane không muốn giữ anh sau khi biết đến cuộc phỏng vấn mà trong đó Asensio nói anh không có trách nhiệm phải gánh vác đội bóng khi cần.

Man City bị từ chối 90 triệu bảng cho Maguire

Man City rất muốn có Harry Maguire của Leicester City, vì vậy họ đã đưa ra lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đưa ra đã bị từ chối. Lý do là bởi Leicester City muốn giữ chân Maguire, qua đó chinh phục những mục tiêu ở mùa giải tới.

>>> Messi Nhật 'chào hàng' Copa America khiến sao Barca ngã sõng soài

>>> Chuyển nhượng tối 15/6: Choáng! MU 'càn quét' 2 hàng hot NHA

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng barca chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT