Quảng cáo

Messi Nhật 'chào hàng' Copa America khiến sao Barca ngã sõng soài

Thứ ba, 18/06/2019 15:03 PM (GMT+7)

Nhật Bản thất bại trước Chile, nhưng Takefusa Kubo, người có biệt danh 'Messi Nhật' đã gây ấn tượng đặc biệt trong ngày ra quân ở Copa America.

Video: Màn trình diễn của 'Messi Nhật' vs Chile

Đương kim á quân Asian Cup, ĐT Nhật Bản với tư cách khách mời đã có trận ra quân không như ý khi đại bại 0-4 trước ĐKVĐ Chile ở Copa America 2019. Tuy nhiên, những chiến binh 'Samurai xanh' đã gây ấn tượng đặc biệt bằng việc cho ra mắt 'Messi Nhật', Takefusa Kubo.

Cầu thủ mới 18 tuổi đã có trận đấu chính thức thứ 2 trong màu áo xứ sở hoa anh đào. Đối đầu với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Sanchez, Vidal hay Vargas nhưng 'Messi Nhật' vẫn rất tự tin cầm bóng và gây khó khăn cho đối thủ.

Tờ AS mô tả màn trình diễn của Messi Nhật: "Kubo không cho phép mình rảnh chân. Tiền vệ người Nhật Bản thi đấu đầy cố gắng và thật sự tạo được ấn tượng trong mắt người hâm mộ".

messi nhật, kubo, copa america, copa 2019, nhật bản 0-4 chile, copa america 2019, nhật bản vs chile, messi nhật bản

Trong khi đó, tờ Marca (Tây Ban Nha) mô tả Kubo chính là cầu thủ Nhật Bản chơi tốt nhất trong trận đấu với ĐKVĐ Chile vừa qua, dù đại diện Đông Á đã thảm bại ở trận ra quân Copa America 2019. Cầu thủ trẻ mang áo số 21 của Nhật Bản có pha đi bóng vượt qua sự truy cản của Erick Pulgar - tiền vệ đã đánh đầu mở tỷ số cho Chile cuối hiệp 1.

Thậm chí, phút 64 của trận đấu, Kubo còn có pha đột phá khiến Arturo Vidal ngã 'sóng soài' trước khi tung cú sút xa. Nhưng đáng tiếc là cú sút của 'Messi Nhật' chỉ đưa bóng đi vào cạnh lưới.

messi nhật, kubo, copa america, copa 2019, nhật bản 0-4 chile, copa america 2019, nhật bản vs chile, messi nhật bản

Nhật Bản sẽ có trận đấu thứ 2 ở Copa America với đối thủ Uruguay. Cuộc đối đầu giữa Nhật vs Uruguay sẽ diễn ra vào lúc 6h00 ngày 21/6.

>>> MU ra 'chiêu độc', Pogba khó lòng 'tẩu thoát'

>>> Messi không ra sân tập sau thất bại trước Colombia

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT