Quảng cáo

MU ra 'chiêu độc', Pogba khó lòng 'tẩu thoát'

Thứ ba, 18/06/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Pogba mới đây đã công khai ý muốn rời khỏi MU nhưng mong muốn của tiền vệ này sẽ khó lòng thành công khi Quỷ đỏ có những bước đi nhanh chóng.

Video: Kỹ năng của Pogba

Mới đây, trong chuyến đi du lịch đến Nhật Bản, Pogba đã công khai mong muốn tìm cho mình những thử thách mới. Đây được cho là động thái muốn rời khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của tiền vệ người Pháp.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ đã có những động thái cao tay trong việc khiến Pogba gặp khó trong quyết định 'làm mình làm mẩy'. Theo Daily Mail, Man United đã đưa ra hai phương án khiến mục tiêu của Real không thể dễ dàng rời MU.

chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng. chuyển nhượng bóng đá mu

Theo đó, Man United sẵn sàng tăng lương cho tiền vệ người Pháp nếu Pogba ở lại và toàn tâm toàn ý phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford. Mức đãi ngộ mà Quỷ đỏ đưa ra là 500.00 bảng 1 tuần thay vì con số 290.000 trước đây. Tuy nhiên, nếu như Pogba tiếp tục bóng gió về chuyện đi hay ở, Quỷ đỏ đã có phương án thứ 2 cứng rắn hơn.

Manchester United đã liên hệ với một vài cầu thủ để thay thế và chỉ bán Pogba với giá 150 triệu bảng. Đồng thời, tiền vệ số 6 sẽ bị đầy ải lên băng ghế dự bị 1 năm nếu nhất quyết đòi ra đi mà không có đội bóng nào đáp ứng được mức giá nói trên.

chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng. chuyển nhượng bóng đá mu

Những cầu thủ được đội chủ sân Old Trafford liệt kê trong danh sách thay thế Pogba bao gồm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và Sean Longstaff của Newcastle. Fernandes có giá khoảng 72 triệu bảng trong khi đó Sean Longstaff được MU thương lượng với 40 triệu bảng. Đặc biệt cũng đã có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Fernandes.

Man United sẽ hội quân vào khoảng đầu tháng 7 tới. Quỷ đỏ sẽ có cuộc đối đầu với Perth để mở đầu cho chuyến du đấu hè 2019. Trận đấu giữa MU vs Perth sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/7.

>>> Messi không ra sân tập sau thất bại trước Colombia

>>> Chuyển nhượng tối 15/6: Choáng! MU 'càn quét' 2 hàng hot NHA

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng. chuyển nhượng bóng đá mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT