Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/6: Choáng! MU 'càn quét' 2 hàng hot NHA

Thứ bảy, 15/06/2019 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Barca quyết mua sao Dortmund, MU chi 90 triệu thâu tóm 2 ngôi sao Ngoại hạng Anh, Liverpool sắp có hàng hot của Real là những tin chuyển nhượng tối 15/6.

Video: Lý do MU mê mệt Wan-Bissaka

Barca quyết mua sao Dortmund

Raphael Guerreiro đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou lên kế hoạch bổ sung phương án dự phòng cho Jordi Alba. Barca đã sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro lên bàn đàm phán trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Hậu vệ của Dortmund đã trải qua một mùa giải ấn tượng. Guerreiro ra sân tổng cộng 32 lần ghi được 6 bàn cùng 6 kiến tạo giúp Dortmund về nhì ở Bundesliga.

Choáng! MU duyệt chi 90 triệu 'càn quét' 2 hàng hot Ngoại hạng Anh

Quỷ đỏ mới đây liên tiếp đón nhận 2 tin cực vui trong nỗ lực nâng cấp đội hình từ 2 ngôi sao Ngoại hạng Anh đang theo đuổi. Đó chính là 2 cầu thủ mới nổi Wan-Bissaka và Tielemans.

Theo Terreur, Quỷ đỏ đã có liên tiếp những cuộc đàm phán với tiền vệ người Bỉ, Tielemans. Nguồn tin này cũng cho hay đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chốt mức giá 40 triệu bảng cùng mức lương 125 nghìn bảng/tuần. Tielemans cũng đã gật đầu với mức đãi ngộ đó.

Trong khi đó, theo The Sun, sau khi nâng mức giá hỏi mua Wan-Bissaka lên con số 50 triệu bảng, MU đã nhận được sự đồng ý của Crystal Palace. Đây có thể sẽ là 2 bom tấn đầu tiên của Quỷ đỏ để hiện thực hóa mục tiêu cải tổ triệt để đội bóng.

Chi 71 triệu bảng, Liverpool đón tiền vệ Real

Theo AS, Liverpool tính chi 71,2 triệu bảng để đưa Isco về Anfield. HLV Jurgen Klopp cần tiếp tục bổ sung nhân sự cho Lữ đoàn đỏ để hướng đến những thành công mới mẻ hơn cho mùa giải kế tiếp, mà mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh là điều tiên quyết.

HLV Emery muốn "tống cổ" Ozil

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, HLV Unai Emery muốn bán tiền vệ Mesut Ozil trong mùa Hè này nhằm cắt giảm ngân sách tiền lương của Arsenal cũng như có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác.

Higuain muốn trở lại Juventus

Theo Daily Mail, sau 1 mùa giải thi đấu không thành công trong màu áo AC Milan và Chelsea theo dạng cho mượn, tiền đạo Gonzalo Higuain đã bày tỏ mong muốn trở lại Juventus để cạnh tranh vị trí chính thức.

>>> Chuyển nhượng 15/6: Khủng! MU hoàn tất siêu trung vệ 80 triệu

>>> Chuyển nhượng tối 13/6: Không tưởng! Real chốt xong 2 bom tấn MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng barca chuyển nhượng mu chuyển nhượng 15/6 tin chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo