Quảng cáo

Hàn Quốc mất ngôi vô địch U20 World Cup vào tay Ukraina

Chủ nhật, 16/06/2019 01:03 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng Hàn Quốc vẫn để mất ngôi vô địch U20 World Cup vào tay của Ukraina.

Nội dung chính

Highlight Ukraina 3-1 Hàn Quốc

U20 Hàn Quốc đã trải qua giải đấu rất tuyệt vời ở Ba Lan khi lần đầu tiên lọt vào tới chung kết U20 World Cup 2020. Đối thủ của họ sẽ là đại diện của châu Âu, Ukraina.

Bước vào hiệp 1, Hàn Quốc nhanh chóng đẩy cao tốc độ và bất ngờ đến ngay ở phút thứ 5. Kang-In Lee dứt điểm trên chấm 11 để mở tỷ số trận đấu. Trước đó, trọng tài đã phải sử dụng VAR để nhận ra pha phạm lỗi của hậu vệ Ukraina.

Những phút tiếp theo, Ukraina và Hàn Quốc chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội về phía 2 khung thành. Tuy nhiên, chỉ có đội bóng châu Âu tận dụng được để gỡ hòa tỷ số. Supriaga là người dứt điểm chuẩn xác sau pha phối hợp tốt ở trung lộ của Ukraina. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 1-1.

kết quả Hàn quốc vs Ukraina, u20, tỷ số hàn quốc vs ukraina, highlight ukraine vs hàn quốc, kết quả world cup u20, u20 world cup

Sang hiệp 2, Ukraina sớm có bàn thắng ở phút 52. Người lập công lại là Supriaga sau pha thoát xuống và dứt điểm chuẩn xác khi đối mặt với thủ môn đối phương.

Sau bàn thua, Hàn Quốc nỗ lực dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Phút 69 cơ hội tốt nhất đến với họ khi có pha đánh đầu đập trúng xà ngang sau pha phạt góc.

Tuy nhiên, những nỗ lực của đội bóng châu Á bị đánh sập ở phút 89 khi mà Tsitaishvili ghi bàn thắng thứ 3 cho Ukraina. Cầu thủ số 7 có pha đi bóng tốc độ trước khi tung cú dứt điểm chéo góc uy lực bằng chân trái.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 cho Ukraina. Hàn Quốc để mất chức vô địch vào tay đại diện của châu Âu.

Đội hình ra sân:

U20 Hà Quốc (5-3-2)

Hàn quốc vs Ukraina, u20, trực tiếp hàn quốc vs ukraina, link trực tiếp ukraina vs hàn quốc, trực tiếp world cup u20

U20 Ukraina (5-4-1)

Hàn quốc vs Ukraina, u20, trực tiếp hàn quốc vs ukraina, link trực tiếp ukraina vs hàn quốc, trực tiếp world cup u20

Chung kết World Cup U20 2019

U20 Hàn Quốc vs U20 Ukraina

23h00 ngày 15/6 | SVĐ Miejski Widzewa

Kéo xuống video, tắt quảng cáo để xem full màn hình

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn quốc vs Ukraina world cup u20 trực tiếp hàn quốc vs ukraina link trực tiếp ukraina vs hàn quốc trực tiếp world cup u20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT