Quảng cáo

NÓNG: Pogba xác nhận muốn rời MU

Chủ nhật, 16/06/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba thừa nhận đang nghĩ đến việc rời khỏi Manchester United để tìm thử thách mới vào mùa hè này.

VIDEO: Tài năng của Pogba

Trả lời các phóng viên tại một sự kiện thương mại ở Tokyo, Nhật Bản, Pogba cho biết: "Giống như các bạn đã biết, có rất nhiều người bình luận và suy nghĩ rất nhiều. Đối với tôi, tôi đã ở Manchester được 3 năm và đã làm rất tốt, một số khoảnh khắc tốt và một số khoảnh khắc tồi tệ giống như mọi nơi khác.

Sau mọi thứ xảy ra trong mùa giải này, cũng là mùa giải tốt nhất của tôi, tôi nghĩ đây có thể là thời điểm tốt để tìm kiếm thử thách mới ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này."

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 16/6, mu, man utd, pogba, pogba mu, pogba muốn rời mu

Pogba gia nhập MU từ Juventus với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng vào tháng 8 năm 2016. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV Quỷ đỏ giống như những gì đã thể hiện trong màu áo Bà đầm già thành Turin.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU kéo dài đến mùa hè năm 2021. Theo các tờ báo Tây Ban Nha, Pogba đang được liên hệ chặt chẽ trong việc chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này bất chấp sự miễn cưỡng của đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũ Juventus cũng đang có những động thái muốn đưa Pogba trở lại nước Ý.

>> Xem thêm: NÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập Inter Milan

>> Xem thêm: UEFA thay đổi chính sách chọn nơi tổ chức trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng 16/6 mu man utd pogba pogba mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT