Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real đón 'Messi Nhật Bản'

Thứ sáu, 14/06/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đưa người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngay sau khi giới thiệu bản hợp đồng bom tấn Hazard cách đây ít giờ, Real lại tiếp tục công bố 1 bản hợp đồng mới.

VIDEO: Màn thể hiện của Kubo trong màu áo đội tuyển

Sau khi hoàn thành mục tiêu số 1 mùa này là tiền vệ Eden Hazard, BLĐ Real tiếp tục hoàn thành bản hợp đồng tiếp theo với tốc độ chóng mặt. Sau những mục tiêu hạng A như Paul Pogba, Mbappe hay Eriksen, Kền kền trắng bất ngờ công bố bản hợp đồng mới là tiền vệ tấn công tuổi teen Takefusa Kubo.

Kubo được coi là viên ngọc mới nhất của bóng đá Nhật Bản, anh được giới truyền thông gọi bằng cái tên mỹ miều "Messi Nhật Bản".

chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng 14/6. copa america, copa america 2019, khai mạc copa america

Đến với Barcelona từ năm 2011, khi ấy tiền vệ người Nhật chưa tròn 10 tuổi. Đến năm 2015, FIFA cho rằng Barca không được phép đăng kí Kubo vào danh sách thi đấu vì cầu thủ này chưa đủ tuổi vị thành niên. Sự việc này đã khiến Kubo rời sân Nou Camp.

Trước khi kí hợp đồng với Real, Kubo thuộc biên chế Fc Tokyo, anh được đánh giá giàu tiềm năng và sớm muộn gì cũng sẽ sang chơi bóng tại châu Âu.

Thương vụ này được coi là một bước đi cho tương lai của Real Madrid. Hợp đồng của Kubo có thời hạn 5 năm, hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa. Sau khi cập bến Real, Kubo sẽ thi đấu tại đội trẻ Real Casilla thay vì lên thẳng đội một.

chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng 14/6. copa america, copa america 2019, khai mạc copa america

Tại cấp độ đội tuyển, Kubo đã có lần đầu tiên ra sân trong màu áo Nhật Bản ở trận giao hữu với El Salvado cách đây không lâu.

Kubo là thành viên trẻ nhất trong thành phần đội tuyển Nhật Bản tham dự Copa America 2019, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/6. Copa America sẽ là giải đấu lớn đầu tiên của tiền vệ sinh năm 2001. Tại Copa lần này, Nhật Bản nằm ở bảng C cùng với những tên tuổi Uruguay, Chile, Ecuador. Các chàng trai Samurai Xanh sẽ có trận ra quân gặp Chile vào ngày 18/6.

>> CĐV Real gọi tên bản hợp đồng kế tiếp ngay trong lễ ra mắt Hazard

>> VIDEO: Cầu trường Bernabeu nổ tung đón chào Eden Hazard

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng 14/6. copa america copa america 2019 khai mạc copa america
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo