Quảng cáo

Tung chiêu đặc biệt, MU sắp có Maguire?

Chủ nhật, 16/06/2019 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Tung chiêu đặc biệt, MU sắp có Maguire?; Sao lạ Brazil ‘tỏ tình’ với M.U... là những tin tức chuyển nhượng Man Utd đáng chú ý ngày 16/6.

Video tài năng của Maguire

Tung chiêu đặc biệt, MU sắp có Maguire?

Theo tờ Sports Mail, BLĐ MU đang đi đến một phương án vô cùng táo bạo để chiêu mộ Harry Maguire. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 45 triệu bảng cùng sự ra đi theo chiều ngược lại của Chris Smalling. Maguire vốn là mục tiêu của MU từ thời HLV Mourinho còn tại vị. Và lúc này HLV Solskjaer cũng tính đưa tuyển thủ Anh này về Old Trafford để vá lấp hàng thủ.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hom nay

Sao lạ Brazil ‘tỏ tình’ với M.U

Everton Soares (tên thường gọi là Everton), sinh năm 1996 và đang khoác áo Gremio. Cầu thủ chạy cánh nhỏ con này nổi lên khá sớm ở giải vô địch Brazil, nhưng anh chỉ được HLV Tite trao cơ hội ra mắt Selecao vào tháng 8 năm ngoái.

Chia sẻ với Daily Mail, Everton nói: “Tôi là cầu thủ luôn cố gắng tấn công vào sâu hàng thủ của đội bạn. Di chuyển chéo sân vào bên trong và dứt điểm là phong cách yêu thích của tôi. Các CLB ở châu Âu cũng có kiểu chơi như vậy và có lẽ tôi có thể phù hợp với M.U hoặc các CLB khác”.

MU liên hệ SAO Roma

Calciomercato đưa tin, MU đang tiếp xúc với phía AS Roma để thảo luận về tương lai của tiền vệ Lorenzo Pellegrini. Đây không phải cái tên xa lạ trong văn phòng MU. Từ hơn một năm nay, đại diện Quỷ đỏ thường xuyên theo dõi Pellegrini, cũng như đàm phán đưa anh về Old Trafford. Pellegrini được xem là mẫu tiền vệ hiện đại, có thể đảm bảo nhiều vai trò cũng như thích hợp với các hệ thống chiến thuật khác nhau.

HLV Barca lên tiếng, 2 "sao thất sủng" 117 triệu cập bến Man Utd

Theo Mundo Deportivo, HLV Valverde sẽ để cho Philippe Coutinho và Ivan Rakitic rời Barcelona, nếu nhận được mức giá chuyển nhượng hợp lý. Nhà cầm quân 55 tuổi không sẵn sàng bán những tài năng này đi, tuy nhiên Blaugrana cần phải làm mới đội hình bằng nguồn thu từ việc bán cầu thủ. Bởi thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Manchester United, CLB đang quan tâm sát sao 2 ngôi sao này nhằm sở hữu cả 2 bản hợp đồng mà phía Barca đã "bật đèn xanh".

MU bất ngờ muốn mua cầu thủ của West Ham

Theo Sky Sports, MU muốn mua hậu vệ Issa Diop của West Ham. MU sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng cộng 1 cầu thủ nữa để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Pháp này. MU muốn tăng cường hàng thủ trong TTCN Hè 2019 khi mà các trung vệ của họ đã trải qua một mùa giải đáng quên. Trước khi hỏi mua Diop, MU đã để mắt đến Harry Maguire (Leicester) và Kalidou Koulibaly (Napoli). Tuy nhiên cả hai cầu thủ này đều có giá rất cao. Leicester được cho là muốn bán Maguire với giá 80 triệu bảng còn Kalidou Koulibaly có giá khoảng 100 triệu bảng.

Issa Diop chuyển đến West Ham từ Toulouse vào Hè năm ngoái với giá 22 triệu bảng. Anh đã nhanh chóng trở thành "lá chắn thép" ở hàng thủ của West Ham. Mùa giải vừa qua, Diop thi đấu tổng cộng 38 trận cho West Ham và ghi được 2 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo