Quảng cáo

Phung phí cơ hội, Nhật Bản bị vùi dập bởi ĐKVĐ Chile

Thứ ba, 18/06/2019 08:34 AM (GMT+7)

Với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội, Chile dù chơi không quá áp đảo so với Nhật Bản nhưng vẫn dễ dàng có được thắng lợi rất đậm đà.

Highlight Nhật Bản vs Chile

Với một đội hình đầy trẻ trung và giàu nhiệt huyết, ĐT Nhật Bản nhập cuộc trận đấu này với sự quyết tâm cao độ. Sức trẻ và tốc độ giúp họ là những người chơi trên cơ ở thời điểm đầu.

Với kinh nghiệm của mình, Chile không mất nhiều thời gian để lấy lại thế chủ động. Những ngôi sao đáng chú ý như Vidal, Sanchez, Vargas hay Isla dần thể hiện đẳng cấp, giúp đội ĐKVĐ liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn.

Điều gì cần đến cũng đã phải đến. Phút 41, Erick Pulgar bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Osako, mở tỷ số trận đấu.

kết quả Nhật Bản vs Chile, Nhật Bản vs Chile, copa america, Nhật Bản, Chile, highlight nhật bản vs chile

Bước sang hiệp 2, Nhật Bản đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, và đó cũng là lúc để Chile đánh vào lỗ hổng của họ. Phút 54, Eduardo Vargas nâng tỷ số lên 2-0 cho nhà ĐKVĐ sau một cú sút xa đầy quyết đoán.

Những phút tiếp theo của hiệp 2, Nhật Bản quyết tâm đồn lên và hàng loạt cơ hội được đội bóng châu Á tạo ra. Thế nhưng với sự thiếu kinh nghiệm, cơ hội ghi bàn cứ thế trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ áo xanh.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Nhật Bản tiếp tục bị trừng phạt. Chỉ trong vòng 2 phút từ phút 82 đến 83, Alexis Sanchez và Vargas lần lượt ghi thêm 2 bàn thắng, qua đó ấn định thắng lợi 4-0 cho ĐT Chile.

Với kết quả này, những nhà ĐKVĐ Copa America tiếp tục khẳng định sức mạnh đáng sợ của họ. Trong khi đó với Nhật Bản, họ phải tự trách mình vì quá nhiều cơ hội bị bỏ qua.

Chung cuộc: Nhật Bản 0-4 Chile

Đội hình ra sân:

Nhật Bản: Osako, Tomiyasu, N. Ueda, Nakayama, Sugioka, Hara, Shibasaki, A. Ueda, Kubo, Nakajima, Maeda.

Chile: Arias, Isla, Maripan, Medel, Beausejour, Aranguiz, Pulgar, Sanchez, Vidal, Fuenzalida, Vargas.

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo