Quảng cáo

Choáng với cầu thủ 26 tuổi già như ông lão 62 tại CAN Cup 2019

Thứ sáu, 21/06/2019 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Một tuyển thủ quốc gia Kenya có tên Joash Onyango đang gây bão trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài già nua như một ông lão tuổi 62, dù thực chất anh này đang ở độ tuổi...26.

VIDEO: Bàn thắng hài hước của tuyển thủ Mỹ

Mới đây, cộng đồng mạng thế giới bỗng nhiên bàn tán sôi nổi về một cầu thủ có ngoại hình như ông lão tuổi 62. Đó là Joash Onyango, cầu thủ sinh năm 1993 và hiện đang là trụ cột của ĐTQG Kenya. Dù năm nay chỉ mới 26 tuổi nhưng Onyango lại sở hữu gương mặt già nua cùng bộ râu được nhuộm vàng, khiến anh trông không khác gì một "lão tướng" lớn tuổi.

Joash Onyango, cầu thủ già như ông lão, cầu thủ 26 già như 62 tuổi, cầu thủ Kenya, CAN Cup

Không ít người khi nhìn qua bức ảnh chụp Joash Onyang đều cho rằng ĐT Kenya gian lận tuổi, nhưng thực chất cầu thủ sinh năm 1993 là một cái tên nổi tiếng của bóng đá Phi châu. Không chỉ là trụ cột của ĐTQG Kenya chuẩn bị tham dự CAN Cup 2019, Joash Onyang còn được liệt vào danh sách những ứng viên cho đề cử cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá lục địa đen, bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Iwobi, Salah, Mane, Aubameyang, hay Mahrez.

Joash Onyango, cầu thủ già như ông lão, cầu thủ 26 già như 62 tuổi, cầu thủ Kenya, CAN Cup

Tại CAN Cup 2019, đội tuyển Kenya của Joash Onyang rơi vào bảng C, nơi ngoài họ còn có sự góp mặt của Algeria, Senegal và Tannazia. Vòng chung kết cúp bóng đá châu Phi 2019 (CAN Cup) sẽ chính thức khởi tranh vào 3h rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam). Đội chủ nhà của giải đấu năm nay là Ai Cập.

>>> 5 huyền thoại bóng đá thế giới chuẩn bị thi đấu tại Việt Nam

>>> Đội bóng của ông chủ Việt Nam gặp trở ngại lớn ở Cúp C1 châu Âu

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joash Onyango cầu thủ già như ông lão cầu thủ 26 già như 62 tuổi cầu thủ Kenya CAN Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT