Quảng cáo

Lập siêu phẩm phút bù giờ, Mahrez đưa Algeria vào chung kết CAN 2019

Thứ hai, 15/07/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng đầy kịch tính của Mahrez trong những phút cuối đã đưa Algeria tiến vào chung kết CAN 2019.

VIDEO: Highlight Algeria vs Nigeria

Algeria đối đầu với Nigeria trong trận bán kết thứ hai - CAN 2019.

Ngay từ những phút đầu hiệp 1, Algeria đã tỏ ra lấn át khi tạo nên liên tiếp những cơ hội đáng kể về phía khung thành Nigeria. Mọi nỗ lực của Algeria được đền đáp ở phút 40 khi trung vệ Troots-Ekong lóng ngóng đưa bóng vào lưới sau đường căng ngang khó chịu của Mahrez.

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực tràn lên tìm kiếm bàn gỡ của Iwobi và các đồng đội, tuy nhiên họ phải cần đến 1 quả phạt đền để làm được điều đó. Phút 72, cựu tiền đạo Watford là Ighalo lạnh lùng dứt điểm trên chấm penalty gỡ hòa cho Đại bàng xanh.

algeria vs nigeria, trực tiếp algeria vs nigeria, trực tiếp CAN cup, bán kết CAN, trực tiếp bán kết CAN, algeria, nigeria, link trực tiếp algeria vs nigeria

Tưởng chừng như cả 2 sẽ phải bước vào hiệp phụ khi không có đội bóng nào tìm được mảnh lưới đối phương dù nhiều cơ hội, nhưng Mahrez đã tỏa sáng đúng lúc. Phút bù giờ cuối cùng (90+4), ngôi sao đang chơi cho Man City sút phạt đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 trước sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Tỏa sáng rực rỡ trận này, Mahrez chính thức đưa Những chú cáo sa mạc tiến vào chung kết.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
algeria vs nigeria trực tiếp algeria vs nigeria trực tiếp CAN cup bán kết CAN trực tiếp bán kết CAN algeria nigeria link trực tiếp algeria vs nigeria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT