Quảng cáo

Mahrez lập công, Algeria dễ dàng vượt qua Guinea trong ngày vắng Keita

Thứ hai, 08/07/2019 03:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Guinea vắng ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool là Naby Keita, Mahrez cùng dàn sao Algeria đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi.

Nội dung chính

Đối đầu với Guinea ở trận đấu thuộc vòng knock-out 1/16, Algeria vẫn giữ được cho mình sự thận trọng nhất định, dù đối thủ Guinea đã tổn thất lớn vì sự vắng mặt của ngôi sao số 1 - Naby Keita.

"Những chú cáo sa mạc" giành thế chủ động từ những phút đầu tiên, bàn thắng mở tỉ số đến khi hiệp 1 trôi được nửa thời gian. Người lập công là tiền đạo Belaili. Algeria tiếp tục làm chủ trận đấu, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào trong những phút còn lại.

Sang đến hiệp 2, ngôi sao sáng nhất Riyad Mahrez dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho Algeria. Đội bóng Bắc Phi dường như đã đặt 1 chân vào bán kết sau bàn thắng này.

Trong những phút cuối, hậu vệ thuộc biên chế Napoli - Ounas ghi bàn thắng thứ 3, khép lại ngày thi đấu hoàn hảo cho Algeria. Mahrez và các đồng đội tiến thẳng vào tứ kết CAN Cup 2019.

Đội hình chính thức

Algeria (4-1-4-1): M'bolhi (GK); Bensebaini, Benlamri, Mandi, Atal; Guedioura, Feghouli, Bennacer, Mahrez; Bounedjah, Belaili.

Guinea (4-2-3-1): Kone (GK); Sylla, Falette, Seka, Dyrestam; Cisse, Diawara, Traore, Kamano, Yattara; Kaba.

>> Trực tiếp Mexico vs Mỹ: Chung kết GOLD Cup trong mơ

>> Trực tiếp Brazil vs Peru: Rực lửa đại chiến

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp can cup trực tiếp algeria vs guinea algeria vs guinea link trực tiếp algeria vs guinea lịch thi đấu can cup algeria guinea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT