Quảng cáo

Báo Trung Quốc phẫn nộ vì 'những kẻ kiêu ngạo' Man City

Thứ hai, 22/07/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Trung Quốc gọi Man City là 'những kẻ thiếu tôn trọng' và chỉ đến đây vì tài chính trong chuyến du đấu hè 2019.

Video: Man City ăn mừng vô địch NHA 2018/19

Nhà ĐKVĐ Man City dành phần lớn thời gian du đấu hè 2019 để giao hữu ở Trung Quốc với mục tiêu chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Pep Guardiola đang để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng NHM cũng như báo chí Trung Quốc.

Man City trở thành tâm điểm của một cơn bão chỉ trích trong một bài viết của tờ báo thuộc chính phủ Trung Quốc, Tân Hoa Xã với tiêu đề "Tình cảm của người Trung Quốc bị phụ bạc ngay trên sân nhà". Bài báo này cho rằng Man City tới Trung Quốc chỉ về mục đích tài chính đồng thời những cầu thủ và cả HLV Pep Guardiola là 'những kẻ thiếu tôn trọng và kiêu ngạo'.

man city, trung quốc, báo trung quốc, man city du đấu, premier league, ngoại hạng anh, guardiola, NHM trung quốc, báo chí trung quốc

The Mirror trích một số câu nổi bật của bài báo trên: "Thật không may cho những NHM Trung Quốc ở đây và cả truyền thông địa phương. Nó đã chứng tỏ sự thiếu tôn trọng và kiêu ngạo được Man City thể hiện với chủ nhà trong chuyến du đấu tại Trung Quốc".

"Đối với các nhà vô địch Premier League, sự xuất hiện của họ ở Trung Quốc không khác một chuyến đi thương mại. Sự thiếu nhiệt tình và thái độ thờ ở của họ đối nghịch hoàn toàn với các CLB khác".

Để kết luận cho bài báo, tác giả Jonathan Dixon viết: "Trong khi các CLB khác đến đây để theo đuổi trái tim của người dân địa phương thì việc rút tiền từ túi người hâm mộ mới là mục tiêu duy nhất của Man City ở Trung Quốc".

man city, trung quốc, báo trung quốc, man city du đấu, premier league, ngoại hạng anh, guardiola, NHM trung quốc, báo chí trung quốc

Báo chí Trung Quốc bắt đầu quay lưng lại với Man City kể từ sau khi Pep Guardiola từ chốt trả lời phỏng vấn sau trận mở màn với West Ham. NHM Trung Quốc cũng phản ánh thái độ của cầu thủ Man City là không tôn trọng họ trong những lần giao lưu hay kí tặng CĐV.

Sau thất bại trước Wolverhampton, Man City còn 2 trận trong chuyến du đấu hè 2019 với Kitchee và Marinos trong chuyến du đấu hè 2019. Trận đấu giữa Kitchee vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/7.

>>> Lưu luyến Neymar, Messi hành xử không đẹp với Griezmann

>>> Vô địch giải quốc tế, Triều Tiên hâm nóng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT