Quảng cáo

Chê bai Hazard, Marcelo muốn 'đoàn tụ' Neymar ở Real Madrid

Thứ bảy, 20/07/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Brazil, Marcelo cho rằng Hazard không thể bằng Neymar và muốn chơi cạnh tiền đạo đồng hương ở Real Madrid.

Video: 10 bàn thắng đẹp nhất của Hazard trong màu áo Chelsea

Eden Hazard là bản hợp đồng bom tấn của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên, Marcelo lại tin rằng Neymar mới là những gì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần để tăng cường chất lượng.

Theo thông tin của tờ Marca, Marcelo đang rất muốn 'đoàn tụ' với Neymar trong màu áo Real. Đồng thời, hậu vệ người Brazil tỏ ra sự chê bai đối với Hazard.

Marcelo nói: "Không thể bắt bài Neymar. Khi hậu vệ dự đoán điều gì đó thì anh ấy đã lên kế hoạch xong phương án khác. Không thể phòng ngự trước một cầu thủ như thế".

"Hazard là cầu thủ hàng đầu, giống Neymar anh ấy có thể ở trong Top 5 người hay nhất. Hazard gây ấn tượng mạnh, thật khó để so sánh 2 người nhưng với tôi, Neymar là người hay hơn. Real phải làm tất cả để có thể ký hợp đồng với cầu thủ hay nhất thế giới, quá khứ của anh ấy với Barca không phải vấn đề".

neymar, hazard, marcelo, real, chuyển nhượng, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Đây được coi là những lời nói tạo ra sự bất lợi cho chính Marcelo trong thời gian sắp tới. Hazard là cầu thủ được chờ đợi nhất của Zidane trong nhiệm kỳ thứ 2 với mức phí chuyển nhượng lên tới 130 triệu euro.

Hazard và các tân binh nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra mắt Real trong trận đấu đầu tiên của đội bóng ở ICC 2019. Trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 7h00 ngày 21/7.

>>> Bất chấp căng thẳng, Triều Tiên tạo trận cầu lịch sử ở VL World Cup

>>> Bắt tay với Iran, Qatar sẽ làm World Cup 2022 bùng nổ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT