Quảng cáo

Bán tháo Lukaku, MU 'tậu' vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 19/07/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd không còn mặn mà giữ chân Lukaku mà tìm cho mình một phương án thay thế chính là vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Video: Highlight MU vs Leeds

Trong 2 trận giao hữu hè 2019 vừa qua, Lukaku không hề xuất hiện trong đội hình MU. Điều này chứng minh cho việc tiền đạo người Bỉ nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để gia nhập Inter Milan. Tuy nhiên, MU cũng đã chủ động liên hệ với vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Aubameyang nhằm thế chỗ Lukaku.

Theo Daily Mail, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 62 triệu bảng đến Arsenal. Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của Aubameyang ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên con số mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra được cho là thấp hơn 5 triệu bảng so với yêu cầu của Arsenal.

lukaku, aubameyang, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Về trường hợp của Lukaku, BLĐ Man Utd xác định cho phép tiền đạo này gia nhập đội bóng khác. Phía Inter cũng đang tích cự đàm phán thương vụ này và dự kiến sẽ hoàn thành trong 1 đến 2 tuần tới.

Aubameyang đang là chân sút hàng đầu ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2018/19 vừa qua, tiền đạo Gabon chơi 36 trận ở Premier League và ghi được 22 bàn thắng. Anh giành danh hiệu vua phá lưới khi có cùng số lần xé lưới đối phương với Salah và Mane. Lối chơi tốc độ của Aubameyang được cho là rất phù hợp với những gì HLV Solskjaer đang xây dựng ở MU.

Man United sẽ có trận mở màn ở ICC Cup 2019 vào cuối tuần này. Quỷ đỏ sẽ di chuyển tới Singapore để đối đầu với Inter Milan vào lúc 18h30 ngày 20/7.

>>> Iran công bố quyết định lịch sử ở vòng loại World Cup 2022

>>>  Đông Nam Á 'náo loạn' vì MU, Tottenham

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT