Quảng cáo

Marco Reus: 'Jurgen Klopp giống như một con quái thú'

Thứ năm, 18/07/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo đội trưởng của Dortmund nhắc về người thầy cũ Jurgen Klopp và ví ông giống như một 'quái thú'.

Highlight: Seattle Sounder vs Dortmund

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Marco Reus mới đây đã tiết lộ sự ngưỡng mộ đối với cựu HLV đội bóng, Jurgen Klopp. Trong mùa giải đầu tiên của cặp đôi này, Dortmund đã lọt vào trận chung kết Champions League , trong khi Reus tự khẳng định mình là một trong những mối đe dọa tấn công mạnh mẽ nhất của Bundesliga.

Reus trả lời phỏng vấn của Goal và DAZN: "Ôi chúa ơi, Jurgen như một quái thú vậy! Bạn chỉ biết ai đó thích anh ấy qua TV mà thôi".

"Bạn sẽ thực sự ấn tượng mỗi khi Jurgen ngồi trước mặt với ánh hào quang, sự nhiệt huyết và nguồn năng lặng vô tận. Kể cả cách ông ấy nói chuyện cũng sẽ thuyết phục bất cứ ai một cách dễ dàng".

klopp, jurgen klopp, reus, quái thú, dortmund, liverpool, liverpool vs dortmund, reus klopp, klopp liverpool

Mặc dù miêu tả Klopp là một người tràn đầy năng lượng nhưng Reus cũng chia sẻ rằng ông cũng là một con người sắc sảo trong quản lý. Đồng thời tiền đạo người Đức cũng đề cao khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh của Jurgen Klopp.

"Khi một câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với một cầu thủ, điều quan trọng là huấn luyện viên sẽ dạy cho cầu thủ đó triết lý và những gì anh ấy làm. Điều đó không khác với tôi. Shinji Kagawa đã ký hợp đồng với Manchester United năm đó, tôi là người thay thế. Chúng tôi đã nói về vị trí anh ấy để lại và tôi có thể cải thiện bản thân"

"Jurgen có thể phát triển các cầu thủ và làm cho họ tốt hơn. Đó là một yếu tố rất quan trọng. Ông ấy có phương pháp đặc biệt, trong đào tạo và tương tác cá nhân".

Marco Reus sẽ có cơ hội gặp lại HLV Jurgen Klopp vào cuối tuần này khi 2 đội gặp nhau trong một trận giao hữu. Trận đấu giữa Liverpool vs Dortmund trong chuyến du đấu hè 2019 sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 20/7.

>>> Chuyển nhượng tối 18/7: 'Đốt' 200 triệu, Real chơi tất tay

>>> Barca rao bán cầu thủ sau chưa đầy 1 ngày công bố

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT