Quảng cáo

Sao trẻ 'ra đòn', Arsenal đánh bại Bayern Munich ở ICC 2019

Thứ năm, 18/07/2019 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đánh bại Bayern Munich với cách biệt tối thiểu trong trận thư hùng ở ICC 2019 nhờ bàn thắng của sao trẻ ở phút cuối trận.

Highlight Arsenal 2-1 Bayern

Arsenal đối đầu với Bayern trong khuôn khổ ICC Cup 2019. Đây là cuộc thư hùng đáng chú ý đầu tiên mở đầu cho giải đấu hấp dẫn nhất hè này.

Bước vào hiệp 1, hai đội đều không ngần ngại đẩy cao tốc độ và tấn công đối thủ. Trong khoảng 20 phút đầu 2 Arsenal và Bayern Munich tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn.

Nửa cuối hiệp 1 là thời gian mà Arsenal chơi áp đảo. Sự cơ động của Ozil và Aubameyang tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho Pháo thủ. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

kết quả arsenal vs bayern, tỷ số arsenal vs bayern, video bàn thắng arsenal vs bayern munich, arsenal vs bayern, arsenal, icc, icc 2019

Sang hiệp 2, Arsenal sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 50. cầu thủ trẻ Pozanski lúng túng phản lưới nhà sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Bayern đẩy cao đội hình ngay sau bàn thua và nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của Hùm xám được đền đáp ở phút 70 khi Lewandowski dứt điểm chuẩn xác san bằng tỷ số. Tưởng chừng trận đấu sẽ kéo đến loại penalty thì Arsenal bất ngờ có bàn ấn định tỷ số ở phút 88 nhờ công của sao trẻ Nketiah.

Đánh bại Bayern với cách biệt tối thiểu, Arsenal có thắng lợi đầu tiên ở ICC 2019.

Đội hình ra sân:

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Monreal, Sokratis, Mustafi, Maitland-Niles; Willock, Xhaka; Mkhitaryan, Ozil, Aubameyang; Lacazette.

Bayern Munich (4-5-1): Neuer; Kehl, Boateng, Martinez, Alaba; Thiago, Tolisso, Johansson, Arp, Ontuzan; Muller.

10h00 ngày 18/7 | Arsenal vs Bayern Munich | SVĐ Dignity Health Tennis

Diễn biến

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

88': VÀO VÀO VÀO !!!!! Arsenal có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút cuối trận nhờ công của sao trẻ Nketiah.

80': KHÔNG VÀO !!!! Coman sút xa căng như kẻ chỉ nhưng bóng lại đi chệch khung thành Arsenal trong gang tấc.

70': VÀO VÀO VÀO !!! Lewandowski dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa cho Bayern Munich.

65': KHÔNG VÀO !!! Coman dứt điểm trái phá từ góc hẹp nhưng không đi trúng khung thành.

57': Bayern tạo ra liên tiếp những cơ hội sau bàn thua nhưng vẫn chưa thể tìm thấy mảnh lưới của Arsenal.

50': VÀO VÀO VÀO !!! Aubameyang căng ngang khó chịu, cầu thủ trẻ Pozanski lúng túng phản lưới nhà sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

HIỆP 1 KẾT THÚC

37': KHÔNG VÀO !!!! Arsenal phản công tốc độ, Ozil dứt điểm căng đúng tầm chân thuận nhưng không thể đánh bại Neuer.

31': KHÔNG VÀO !!! Alaba căng ngang khó chịu, trước khi tiền đạo Bayern đệm lòng cận thành nhưng rất tiếc bóng đi trúng vị trí của Leno.

23': Không được. Aubameyang đột phá trước khi đưa bóng lợi hại vào trong vòng cấm nhưng cả 3 cầu thủ của Arsenal đều không thế dứt điểm.

18': KHÔNG VÀO !!! Neuer bắt gọn bóng sau pha căng ngang nguy hiểm của Ozil.

11': Không được !!! Arsenal phản công, Aubameyang bứt tốc bên cánh phải trước khi đường căng ngang bị Martinez cản phá.

8': Mustafi cạn thiệp phá bóng ngay trước chân Muller sau pha thoát xuống rất hay của tiền đạo người Đức.

7': KHÔNG VÀO !!! Mkhitaryan sút chèo góc từ cánh trá nhưng bóng đi chệch khung thành Neuer.

2': Không vào !!! Maitland-Niles phối hợp hay trước vòng cấm Bayern với Ozil trước khi sút xa uy lực. Tuy nhiên bóng đập trúng hậu vệ Bayern đi ra ngoài.

Arsenal là đội giao bóng trước trong hiệp 1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình xuất phát

Arsenal

arsenal vs bayern, trực tiếp arsenal vs bayern, arsenal vs bayern munich, link trực tiếp arsenal vs bayern, link xem arsenal vs bayern

Bayern:

arsenal vs bayern, trực tiếp arsenal vs bayern, arsenal vs bayern munich, link trực tiếp arsenal vs bayern, link xem arsenal vs bayern

2 đội gặp gỡ, sẵn sàng cho trận đấu

Nhận định chung Arsenal vs Bayern Munich:

Arsenal đối đầu với Bayern Munich ở trận đấu thứ 2 của ICC 2019. Đây sẽ là cơ hội để NHM theo dõi một trận cầu đỉnh cao giữa 2 ông lớn của châu Âu.

Arsenal đang có một mùa hè khá ảm đạm trên TTCN. Tới thời điểm này họ chưa hề có một tân binh nào đáng chú ý. Đây được cho sẽ là khó khăn đối với HLV Unai Emery ở mùa giải tới.

Pháo thủ đã có 2 trận giao hữu trước khi đối đầu với Bayern. Ở trận đầu tiên, Arsenal để Boreham Wood cầm hoà 3-3. Nhưng ở trận đấu mới nhất của mình, Pháo thủ đã đánh bại Colorado với tỷ số 3-0.

arsenal vs bayern, trực tiếp arsenal vs bayern, arsenal vs bayern munich, link trực tiếp arsenal vs bayern, link xem arsenal vs bayern

Trong khi đó, Đây mới là trận đấu đầu tiên của đội bóng nước Đức trong hè này. Bayern cũng không có đội hình mạnh nhất khi tân binh rất được kỳ vọng là Lucas Hernandez phải ngồi nhà để điều trị chấn thương. Đồng thời, HLV Kovac cũng triệu tập rất nhiều cầu thủ từ đội U19.

Cách đây 2 năm, tại ICC 2017 thì Arsenal cũng đụng độ Bayern. Mặc dù không được đánh giá cao nhưng họ vẫn có trận hòa 1-1 trước Hùm xám. Đối đầu với một Bayern chưa nóng máy thì rất có thể Pháo thủ sẽ đủ gây khó cho đối thủ.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT