Quảng cáo

Ronaldo giúp Juve có thương vụ lịch sử De Ligt thế nào?

Thứ tư, 17/07/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Juventus chính thức sở hữu De Ligt và trung vệ đắt giá thứ 3 thế giới tiết lộ về việc Ronaldo đã tác động đến quyết định của mình.

Video: De Ligt đến Juventus

Juventus đã chính thức sở hữu hậu vệ của Ajax Amsterdam, Matthijs De Ligt. Cầu thủ sinh năm 1999 trở thành trung vệ đắt giá thứ 3 lịch sử bóng đá và nhận mức lương chỉ sau Ronaldo ở đội bóng thành Turin. Ít ai biết rằng chính CR7 là một phần lý do De Ligt chọn Juventus chứ không phải Barca hay MU.

Chia sẻ về việc chuyển tới đội bóng mới, De Ligt nói lại về lần gặp gỡ với Ronaldo ở Nations League. Ronaldo đã cố gắng tìm kiếm trung vệ trẻ Hà Lan không phải vì một cái bắt tay bình thường sau trận đấu. Ngôi sao của Juventus thổ lộ về việc muốn De Ligt đến Turin.

De Ligt thừa nhận với NOS: "Lúc đầu tôi không hiểu anh ấy. Tôi hơi hơi sốc vì điều này vì vậy tôi chỉ biết cười và không nói gì cả. Thật ra lúc đó tôi chưa quan tâm đến nó bởi sau trận thua, thất bại là điều duy nhất tôi nghĩ đến".

ronaldo, de ligt, juventus, ronaldo de ligt, ronaldo juventus, juve, de ligt juve, ronaldo juve, juvetus mua de ligt

Trước đó vào tháng 5, chính De Ligt cũng thừa nhận mình là một fan của Ronaldo. Việc được chơi bên cạnh thần tượng từ thuở nhỏ là một phần nguyên nhân dẫn tới quyết định của cựu trung vệ Ajax.

De Ligt chia sẻ: "Tôi luôn muốn trở thành Ronaldo khi tôi và bạn bè chơi bóng ở vườn nhà. Đó là thời điểm Ronaldo nổi bật khi chơi ở Man Utd. Chiếc áo bóng đá đầu tiên tôi có cũng là của anh ấy hồi còn chơi ở Old Trafford".

ronaldo, de ligt, juventus, ronaldo de ligt, ronaldo juventus, juve, de ligt juve, ronaldo juve, juvetus mua de ligt

Cựu đội trưởng trẻ nhất Ajax sẽ sớm có cơ hội thi đấu cùng Ronaldo ở Juventus ngay cuối tuần này. Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Tottenham trong khuôn khổ ICC 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/7.

>>> Vòng loại World Cup 2022: Số suất và thể thức thi đấu

>>> Tòa án vào cuộc, khuyên Messi xin lỗi LĐBĐ Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT