Quảng cáo

Nóng! MU đạt thỏa thuận mua trung vệ đắt nhất thế giới

Chủ nhật, 14/07/2019 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Con số 80 triệu bảng của MU cho Maguire đã được Leicester City đồng ý và cầu thủ Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

Video: Lý do MU phá két vì Maguire

Các tờ báo uy tín nhất xứ sở sương mù như BBC, Sky Sport đều đồng loại xác nhận Leicester City đã đồng ý bán Maguire cho MU. Số tiền mà MU bỏ ra là 80 triệu bảng. Giá trị của Harry Maguire phá vỡ kỷ lục mà Liverpool tạo nên khi chiêu mộ Van Dijk từ Southampton.

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ không trả 100% mức phí 80 triệu bảng trong 1 lần. Man United sẽ chia làm hai đợt, 60 triệu bảng sẽ được trả ngay lập tức cho Leicester City. Với 20 triệu bảng còn lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn tất vào cuối năm đầu tiên và dựa vào màn trình diễn của cá nhân Maguire

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, maguire mu, maguire, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Maguire sở hữu chiều cao lên tới 1m94 và được coi là trung vệ có kỹ năng tương đối toàn diện ở thời điểm hiện tại. Maguire gây ấn tượng đậm nét trong 1 năm trở lại đây trong màu áo của Leicester City và ĐTQG Anh. Ở World Cup 2018 diễn ra ở Nga, trung vệ sinh năm 1993 đã vào tới bán kết cùng với Tam sư.

Trong một vài ngày gần đây, chính bản thân Maguire cũng cho thấy không còn muốn gắn bó với Leicester City. Daily Mail đưa tin trung vệ của Bầy cáo thậm chí còn đề đạt mong muốn ra đi với ban lãnh đạo đội bóng và không muốn tập luyện cùng các đồng đội.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, maguire mu, maguire, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Man United được cho là đã đánh bại 'gã hàng xóm' Man City để có được cái gật đầu của Maguire. Pep Guardiola tỏ ý muốn tái hợp bộ đôi trung vệ John Stones và Maguire ở sân Etihad. Tuy nhiên, sự quyết tâm của Quỷ đỏ đã giúp cho họ đạt được thỏa thuận. Maguire được cho là sẽ tới sân Old Trafford kiểm tra y tế trong tuần tới.

Mới đây MU đã có sự khởi đầu màn du đấu hè một cách mỹ mãn. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Leeds ở trận tiếp theo vào lúc 18h00 ngày 17/7.

>>> MU trông thế nào với trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá?

>>> Đả bại CLB của ông chủ Việt, HLV Celtic hé lộ cúp C1 đổi luật khó

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu maguire mu maguire chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT